Bộ dụng cụ làm bánh cần có trong mỗi gian bếp

09/11/2016
Bộ dụng cụ làm bánh cần có trong mỗi gian bếp

Dụng cụ làm bánh là điều quan trọng đầu tiên bạn cần chuẩn bị đầy đủ nếu muốn có nhiều món bánh thơm ngon, hoàn hảo. Tuy nhiên với những người mới bắt đầu học làm bánh hay tự làm bánh tại nhà thường băn khoăn cũng như không biết nên lựa chọn loại dụng cụ nào sử dụng đúng và cần thiết. Sau đây chúng tôi cùng bạn cùng nhau đi tìm những đồ làm bánh cần thiết bỏ túi cho nghệ thuật làm bánh hoàn hảo hơn.

Lò nướng

Có thể nói trong các dụng cụ làm bánh thì lò nướng được sử dụng đa dạng, có thể dùng để chế biến nhiều món bánh nhất.Nếu bạn chỉ làm các loại bánh như Flan hoặc Pancake thì lò nướng có thể không cần nhưng với các món bánh khác thì không thể thiếu. Có rất nhiều loại lò nướng được bán trên thị trường phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế của từng người. Khi lựa chọn lò để làm bánh cần có dung tích lò ít nhất tầm 30l, cấu tạo đầy đủ bộ phận thanh nhiệt cả ở trên và dưới đặc biệt chế độ hiệu chỉnh nhiệt độ chuẩn, nhanh nhạy.

Đồ đánh trứng

Đa số các món bánh tự làm đều cần đến nguyên liệu từ trứng. Các đồ dùng chế biến trứng gồm có như phới lồng tay, máy đánh tự động cầm tay hoặc máy đánh để bàn. Bạn có thể dùng phới lồng tay đánh trứng nhưng khá tốn công cũng như thời gian cho công đoạn này, tuy nhiên dụng cụ này giá khá rẻ dễ mua. Nếu bạn thường xuyên làm bánh, làm nhiều bánh cùng lúc thì nên chi khoản tiền nhỏ ra để sở hữu hai dòng máy đánh trứng trên. Tiết kiệm thời gian, sức lực đồng thời trứng luôn đảm bảo được đánh đều, tơi.

Một số dụng cụ để đong đo

Tỉ lệ nguyên liệu chuẩn bị và cho vào món bánh có đúng chuẩn không quyết định lớn đếnn hương vị sau khi làm xong. Do đó bạn cần chuẩn bị một vài thiết bị để đong đo cần thiết như cân nhỏ hoặc bộ thì nhỏ để chia theo từng đơn vị. Một chiếc cân cỡ nhỏ cho khối lượng khoảng 1 đến 3 kg là phù hợp cho việc làm bánh, xác định được đùng khối lượng nguyên liệu cần có, Bạn cũng có thể trang bị cho căn bếp bộ teaspoon, tablespoon và cup để lấy được chính xác các loại nguyên liệu chỉ cần dùng với lượng rất nhỏ.

Khuôn làm bánh

Khuôn bánh rất cần thiết để tạo nên hình dạng khác nhau của mỗi món bánh bạn thích. Có khuôn hình hài độc đáo, khuôn hình chữ nhật khá phổ biến hoặc các tròn cấu tạo rời nhau dễ sử dụng. Tùy theo loại bánh cũng như hình mẫu bánh bạn muốn tạo là gì để lựa chọn đúng dạng khuôn mình cần.Đặc biệt cần chú ý lựa chọn kích thước khuôn bánh đúng khớp với lòng lò nướng mà bạn có.

Ngoài các dụng cụ làm bánh kể trên bạn có thể tham khảo sắm thêm gang tay cách nhiệt, túi bắt kem hoặc đui sao bắt kem…. Dolambanh.com.vn là thiên đường đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết về công cụ làm bánh bạn cần.

LIÊN HỆ SHOP
Địa chỉ: Số 66, Ngõ 16, Hoàng Cầu, Q.Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0943 009 628 & 0978 329 959
Email: banhngon16@gmail.com

Viết bình luận của bạn: