Các loại khuôn silicon làm bánh sống động

14/12/2016
Các loại khuôn silicon làm bánh sống động

Trong thế giới làm bánh, không tạo hình vô cùng quan trọng. Nó ảnh hưởng đến tính chất đặc thù của từng loại bánh nói riêng, cũng như khả năng thu hút nói chung. Tuy nhiên, có rất nhiều bạn đã phản ánh rằng việc giữ dáng cho bánh gặp rất nhiều trở ngại, thường bị méo mó làm giảm tính thẩm mỹ đi đáng kể. Dù có ngon đến mấy cũng không thể đó là kết quả thành công. Nếu đang lúng túng ở khâu này, bạn hãy nhanh chóng tìm hiểu về các khuôn silicon làm bánh dưới đây nhé!


Thế giới sinh vật biển

khuon-silicon-lam-banh-sao-bien

Khi ¾ bề mặt Trái Đất là mặt nước thì chủ đề đại dương không thể bỏ qua được. Với tiêu chí không ngừng mở rộng các họa tiết trang trí, dolambanh.com.vn xin được ra mắt khuôn silicon 3D tập hợp các hình thù như sao biển, ốc, sứa… Đây là những loài động vật mang những đường nét tinh tế, sắc xảo. Để làm được những chiếc bánh có dạng y như thật vô cùng khó khăn. Chẳng những giúp bạn định hình dáng bánh chuẩn xác mà công nghệ 3D giúp hình ảnh thêm sống động. Đường kính của khuôn là 8 cm nên chứa được 7 họa tiết. Ngoài ra, chiều cao 1.5cm tương đối nhỏ gọn, và phù hợp với kích cỡ bánh.


Độc lạ bánh Chiffon


Với đam mê tìm hiểu các loại bánh, có lẽ cái tên Chiffon không có gì xa lạ với bạn đọc. Đây là loại bánh thụôc dòng Foam cake. Từ tên gọi người ta cũng có thể đoán biết được bánh rất mềm. Ngoài ra, nó còn có những đặc điểm như xốp, nhẹ, ẩm, đặc biệt là giữ được hương vị thuần khiết của các nguyên liệu. Độ nở của bánh phần lớn phụ thuộc vào bọt khí của lòng trắng trứng. Làm bánh Chiffon không hề đơn giản. Có rất nhiều dấu hiệu cho thấy chiếc bánh của bạn không thành công. Xin được kể tên một vài trường hợp như bánh bị xẹp, thắt eo, và lõm đáy. Một trong những biện pháp có thể khắc phục được hiện tượng này là sử dụng khuôn làm bánh silicon đặc dụng. Theo lời khuyên của các chuyên gia, riêng với dòng bánh này, bạn nên sử dụng loại có lõi ở giữa. Sản phẩm mà chúng tôi mang đến cho độc giả hoàn toàn đáp ứng được tiêu chí đó. Với đường kính 22 cm, nó có thể giúp người đầu bếp tạo ra những chiếc bánh có kích thước vừa vặn.

Nhân đây, xin được mách nhỏ bí quyết làm bánh Chiffon ngon. Hãy làm nóng lò nướng khoảng tầm 15 đến 20 phút trước khi đưa bánh vào lò. Bên cạnh đó, bạn cần chọn chế độ nướng hai lửa, bao gồm trên và dưới cho chín đều. Tuy nhiên, không nên nướng ở nhiệt độ quá cao. Về vị trí đặt khay nướng, hãy chọn cố gắng để khuôn làm bánh nằm ở chính giữa lò.

khuon-silicon-lam-banh-chiffon

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp những loại khuôn silicon siêu hot khác như Happy birthday. Có thể nói, tính tiện lợi của dòng sản phẩm này rất lớn, vừa không độc hại cho sức khỏe con người, lại có tạo hình đẹp và dễ vệ sinh. Dù cho các lớp bột có bám chắc đến mấy, bạn cũng có thể nhanh chóng loại bỏ. Lưu ý sau mỗi lần sử dụng thì làm sạch cẩn thận để tái sử dụng bạn nhé!

Thế giới đồ làm bánh của chúng tôi vô cùng phong phú, bạn có thể rinh về túi đựng bánh quy xinh xắn!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Số 66, Ngõ 16, Hoàng Cầu, Q.Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0943 009 628 & 0978 329 959

Email: banhngon16@gmail.com

Thời gian làm việc: từ 8:00 đến 22:00 từ thứ Hai tới Chủ nhật

 

 

 

Viết bình luận của bạn: