CÁC MẪU KHUÔN CẮT BÁNH QUY CHO MÙA NOEL 2016

24/11/2016
CÁC MẪU KHUÔN CẮT BÁNH QUY CHO MÙA NOEL 2016

Lại một mùa noel đang đến gần, mùa noel 2016, mùa noel của những yêu thương ấm áp giữa tiết trời mùa đông giá lạnh. Năm nào cũng vậy, mọi người luôn dành cho nhau những tình cảm đẹp nhất, đặc biệt hơn nữa, các chị em đam mê “lọ mọ bánh trái” luôn có cách thể hiện tình cảm rất riêng, đó là những túi bánh quy noel thơm ngon, những chiếc bánh khúc cây sinh nhật “handmade”…

Để có những chiếc bánh quy gừng, bánh quy bơ noel …thật ngon, thật đẹp, ngoài các nguyên liệu làm bánh được tuyển chọn tốt nhất, luôn luôn cần những chiếc khuôn nhấn bánh quy tạo hình thật đẹp và thêm một bàn tay khéo léo trang trí nữa là xong rồi đó.


Vậy hãy cùng xem mùa noel năm nay có những mẫu khuôn cắt bánh quy nào đủ hấp dẫn các chị em bánh trái nha.

 

*) Đầu tiên hãy kể đến các bộ cutter inox bánh quy noel


Có thể nói hot nhất vẫn là các bộ cutter inox với các tạo hình quen thuộc là người tuyết, cây thông, bông tuyết, chuông, ông già tuyết…

Ưu điểm của các bộ cutter inox này là cắt sắc nét, chất liệu inox chất lượng cao. Tuy nhiên bộ cutter chỉ tạo hình viền, còn lại các chị em thỏa sức sáng tạo trang trí màu sắc nhé.

Mỗi bộ cutter này có giá dao động từ 55 – 70k/ 1 bộ.

 

*) Thứ 2 là các bộ nhấn bánh quy 3D nhiều hình


Các bộ nhấn bánh quy này vài năm gần đây được các chị em sử dụng khá nhiều bởi ưu điểm tạo hình và tạo viền bánh quy ngay. Với nhiều tạo hình khác nhau như hình lá, hình củ quả, hình con thú, hình noel …đem lại sự thích thú  cho các chị em làm bánh, đặc biệt là các bạn nhỏ đấy các chị em.


Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không chọn cho mình vài mẫu khuôn làm bánh quy để thỏa sức sáng tạo ra những chiếc bánh quy tuyệt đẹp giành tặng cho bạn bè và người thân nhé.


*) Thứ 3 phải kể đến các bộ khuôn cắt bánh quy nhựa


Với 8 tạo hình cơ bản gồm tròn, vuông, sao, thiên thần, mèo kitty, tim, hoa… ngần đó thôi cũng đủ để các bạn thích thú.

Các bộ khuôn với các kích thước từ nhỏ đến lớn hơn, kích thước từ 3cm  đến lớn nhất là 10cm, do đó đem đến sự thoải mái về kích thước và công dụng cho các chị em.

Vì vậy, các bộ cutter nhựa này cũng mang đến 1 sự lựa chọn không hề tồi.

 

*) Và cuối cùng mới mẻ nhất đó là các bộ cắt fondant


Công dụng chủ yếu là tạo hình fondant, tuy nhiên dùng nó cho cắt và tạo hình những chiếc bánh quy cũng rất đẹp và độc nhé.

Mỗi bộ gồm 3-4 khuôn với những kích thước từ nhỏ đến lớn. Cùng xem các mẫu khuôn nhấn bánh quy này nhé.

 



Đó, đây chính là 4 mẫu khuôn cơ bản cho mùa noel, vậy đã đủ để cho các chị em sáng tạo chưa ạ?

Hãy đến và chọn cho mình vài mẫu khuôn ưng ý nhất để hoàn thành sớm những chiếc bánh quy noel “handmade” để giành tặng người bạn yêu thương nha.

--------------------------

Vậy hãy chọn những chiếc khuôn bánh quy này và bắt đầu xem các cách làm bánh quy bơ ngon và dễ làm nha.


Viết bình luận của bạn: