Dụng cụ làm bánh cần thiết cho công đoạn nướng bánh

13/11/2016
Dụng cụ làm bánh cần thiết cho công đoạn nướng bánh

Mỗi món bánh ngon được ra lò được quyết định bởi chất lượng nguyên liệu làm bánh bạn chọn cũng như một số dụng cụ làm bánh bạn sử dụng có đẹp mắt, đa dạng hay không. Công đoạn nướng bánh thành công, an toàn bạn cần trang bị một vài thiết bị cần thiết sau đây.

Đầu tiên cần phải dùng đến găng tay cách nhiệt. Việc nướng bánh cần tiếp xúc với lò nhiệt độ nóng cao nên yếu tố đầu tiên cần đảm bảo an toàn hàng đầu trước khi có món bánh ngon ra đời. Trang bị đôi găng tay cách nhiệt dày dặn là cần thiết. Nhiều khi do vô tình hoặc vội vàng bạn dùng những mảnh vải mỏng để lấy khay bánh ra nhưng hoàn toàn sai lầm khiến bạn dễ bị bỏng nhiệt do lúc đó bánh còn rất nóng. Sử dụng đôi găng tay này giúp bạn an toàn, cầm nắm khuôn silicon 3d trong lò hay nhiều khuôn chất liệu khác một cách thoải mái, vững tay không lo bị rơi bánh. Nên lựa chọn đôi có độ dày tốt, chất lượng đảm bảo, có độ trùm rộng tránh việc để tay hở bất kì vị trí nào khi đưa vào lò nướng.


Dụng cụ thứ hai cần có là lớp giấy bạc. Đây là lớp giấy giữ vai trò quan trọng giúp cho món bánh của bạn không bị dính vào đáy khuôn làm bánh, dễ dàng hơn khi lấy bánh dù bánh còn ấm nóng đồng thời lấy bánh gọn gàng, sạch sẽ hơn. Ngoài dùng làm bánh bạn có thể mua loại giấy này để phục vụ nấu nướng nhiều món ăn cần làm chín mềm, tránh bị khô hay cháy khét. Đặc biệt khi nướng đồ ăn như thịt cá lớp giấy bạc là vật dụng lí tưởng để hứng lượng dầu mỡ chảy ra. Bạn cũng có thể dùng các loại giấy nướng bánh khác để tiện lợi hơn khi lấy bánh ra. Giấy nướng cũng có thể được gập lại (như hình ốc quế) để dùng như túi bắt kem khi trang trí bánh.

Cốc giấy cupcakes hay túi đựng bánh quy chắc chắn không thể vắng mặt trong tủ đồ của mỗi chị em. Sau khi thực hiện trộn nguyên liệu làm bánh xong thì những khuôn cốc này là dụng cụ giúp bạn có được nhiều hình dáng của món bánh thơm ngon , đẹp mắt và thú vị hơn. Những loại cốc giấy này được sử dụng linh hoạt hơn, chỉ dùng 1 lần và có nhiều kích thước, mẫu mã khác nhau tùy theo sở thích mà bạn lựa chọn. Tuy nhiên nếu bạn không thích xả rác hoặc thích dùng những loại giấy mềm lót bánh (rẻ hơn cốc giấy nhiều) thì có thể mua khay nướng. Hiện nay số lượng cốc giấy được bán rất nhiều trên thị trường với giá thành khá rẻ do đó bạn dễ dàng sắm về thỏa sức trang trí, bày biện và tạo kiểu cho món bánh thơm ngon của mình.

Dolambanh.com.vn là nơi cung cấp phong phú dụng cụ làm bánh khác nhau cho bạn lựa chọn. Bất kì món bánh nào cũng có đầy đủ nguyên liệu, đồ dùng làm tại cửa hàng chúng tôi. Rất mong được sớm cùng bạn làm nên những món bánh thơm ngon, đẹp mắt và đầy hấp dẫn.

Liên hệ shop:

Số 66, Ngõ 16, Hoàng Cầu, Q.Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0943 009 628 & 0978 329 959
Email: banhngon16@gmail.com

Viết bình luận của bạn: