Dụng cụ làm bánh- tuyệt chiêu của người phụ nữ.

19/01/2017
Dụng cụ làm bánh- tuyệt chiêu của người phụ nữ.

Một người phụ nữ biết làm bánh, nhất là làm được chiếc bánh ngon, chẳng khác nào một người nghệ sĩ thậm chí còn hơn cả một nghệ sĩ. Họ phải biết cách kết hợp những nguyên liệu làm sao để có được hương vị phù hợp nhất với khẩu vị của từng người. Để làm ra được một chiếc bánh thơm ngon thì điều kiện không thể thiếu được đó là dụng cụ làm bánh.

Hiện nay trên thị trường có bày bán rất nhiều những mặt hàng sản phẩm về các loại dụng cụ làm bánh, giúp việc làm bánh của chị em nội trợ thêm dễ dàng, nhẹ nhàng hơn. Sau đây website dolambanh.com .vn chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những dụng cụ làm bánh đang được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi hiện nay.

Nồi đun chocolate inox

Chi tiết về sản phẩm :

-Nồi đun nấu socola chuyên dụng bằng inox không gỉ set chất lượng cao, inox dày dặn đun chocolate thoải mái mà không lo bị tràn.

-Kích thước nồi là rộng11cm, cao 6,5cm.

-2 bên có 2 tai nồi, dễ dàng sử dụng ngâm nóng để tránh socola đông cứng trong quá trình sử dụng lâu dài.

-2 bên đều có miệng rót socola 1 cách rất dễ dàng.

Dụng cụ đánh trứng, đánh bọt cafe inox

Chi tiết về sản phẩm :

-Dụng cụ đánh trứng đánh bọt cafe làm bằng chất liệu inox, có thể dùng đa năng với nhiều công dụng khác nhau như đánh trứng, đánh bột cafe....

-Kích thước dài 36cm, tay cầm thoải mái, dễ sử dụng.

-Tiện lợi hơn khi chỉ với động tác ấn để đánh và tạo bọt.

-Chất liệu inox không gỉ set, chất lượng cao, đảm bảo yên tâm cho người sử dụng.

Khuôn silicon 3D hình sao biển:

Khuôn silicon 3D là những chiếc khuôn tạo hình bánh bằng chất liệu silicon an toàn cho người sử dụng. Được chế tạo tỉ mỉ, dễ dàng giúp người dùng tạo ngay ra các hình thù đẹp mắt để trang trí bánh mà không cần thêm thao tác nào. Với các đặc điểm như sau:

-Chất liệu silicon cao cấp, không dính vào bột giúp cho việc tạo hình dễ dàng như tạo hình thạch, fondant hoặc socola.

-Rất nhiều các mẫu hình khác nhau như hình người, sò biển, con thú, công chúa, vương miện…giúp cho chị em có thêm sự lựa chọn mới mẻ cho chiếc bánh của mình.

-Dễ dàng sử dụng và dễ dàng vệ sinh, chùi rửa sach sẽ với khuôn silicon.

Ngoài ra còn một số sản phẩm như khuôn silicon làm socola, túi đựng bánh quy cũng rất được ưa chuộng hiện nay. Shop bánh ngon chúng tôi chuyên cung cấp những mặt hàng dụng cụ làm bánh đa dạng, phong phú nhất đến người tiêu dùng. Đảm bảo chất lượng cũng như giá thành sản phẩm, là sự lựa chọn tin cậy của rất nhiều chị em phụ nữ.

Là một người vợ, người mẹ ai cũng mong muốn làm được những chiếc bánh thơm ngon, xinh xắn giúp tổ ấm gia đình ngày càng hạnh phúc hơn. Những dụng cụ làm bánh giá rẻ trên đây như những công cụ hỗ trợ đắc lực giúp những mong muốn ấy thành sự thật. Hãy trở thành một người phụ nữ thông minh lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Liên hệ

Địa chỉ: Số 66, Ngõ 16, Phố Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0943 009 628

Di động: 0978 329 959

Email: banhngon16@gmail.com

Viết bình luận của bạn: