Giới thiệu về dụng cụ làm bánh - đui inox bắt kem

11/11/2016
Giới thiệu về dụng cụ làm bánh - đui inox bắt kem

Khi đã tạo ra những chiếc bánh thơm ngon thì khâu tiếp theo bạn cần quan tâm là trang trí chiếc bánh. Thao tác này cực kì quan trọng với những loại bánh dùng cho dịp đặc biệt như bánh kem sinh nhật, kỉ niệm ngày cưới… Những chi tiết này sẽ làm cho sản phẩm thêm bắt mắt và trở nên hấp dẫn hơn. Bạn biết trong thế giới ẩm thực cho bao nhiêu loại đui bắt kem, và công dụng của chúng ra sao? Đọc bài viết để tìm hiểu về dụng cụ làm bánh này nhé!


  1. Đui thông thường

 

Chúng ta sẽ tìm hiểu theo lộ trình từ đơn giản đến phức tạp.

 

Đầu tiên là đui tròn. Sản phẩm này có tác dụng tạo các bông hoa tí hon, chấm tròn, đường thẳng, hay viết chữ.

 

Với các bạn nữ thì những bông hoa là họa tiết không thể thiếu trên một chiếc bánh. Đui hoa, đúng như tên gọi của mình, có khả năng tạo ra các loại hoa như hoa hồng, păng -sê, cúc…. Ngoài ra, công cụ này cũng được trưng dụng để tạo ra các đường viền, ribbons, nơ… Phân loại sản phẩm thì bao gồm 2 dạng là đui hoa nhiều cánh và đui hoa ít cánh.

 

dung-cu-lam-banh-dui-kem-thuong

Còn với đui sao, bên cạnh công dụng vẽ sao, công cụ này còn giúp bạn hoa xoắn, sò các loại, lá, hay làm đường viền trên và viền chân bánh. Đui sao nhỏ cũng có thể viết chữ. Đui sao cũng có 2 dòng sản phẩm là đui mở và khép. Bạn có thể dùng đui sao theo 2 phương pháp: đầu đui nghiêng góc 45° hay thẳng đứng. Trong tư thế phương thẳng đứng, sẽ được hình sao, còn nếu nghiêng 45° thì sẽ ra hình sò. Tùy thuộc vào cách bóp kem nhẹ tay hay bóp mạnh, bạn có thể tạo ra sao hay sò với kích thước khác nhau

 

Bạn muốn tô điểm chiếc bánh với những kiểu lá nhỏ, lá kim, lá dài, lá bản rộng? Sẽ chẳng nhằm nhò gì khi bạn sắm cho mình đui lá.Việc sử dụng loại đui này cực đơn giản, không yêu cầu về kỹ thuật, chỉ cần giữ đui thẳng góc 90° là có thể tạo ra những chiếc lá, ngôi sao hay bông hoa tí hon.

 

 

Cuối cùng là đui đan giỏ, bạn sẽ tạo ra những chiếc giỏ xinh xắn với đồ làm bánh này. Đui đan giỏ cũng được áp dụng để làm đường viền cho bánh.

 

      2. Đui 2D

 

Nguyên liệu cấu thành nên sản phẩm là loại inox có độ bền cao và sáng bóng, dễ vệ sinh. Với sản phẩm có mã 2D hoặc 1M (Wilton tip) đều có thể tạo ra sao, nếu như đui 2D tạo sao khép cánh, 1M thì xòe ra. Ngoài ra, cả 2 loại này đều dùng để bắt hoa hồng xoay nhưng đui sao 2D được ưa chuộng hơn vì các cánh hoa hồng có vẻ chúm chím, toát lên sự thanh thoát và sắc nét.

 

       3.     Đui 3D

 

dung-cu-lam-banh-dui-kem-nga


Với những bạn mới tập tành học bắt bông kem, thì loại đui này là phương án tuyệt vời nhất. Khi sử dụng sản phẩm này, bạn sẽ trực tiếp cho ra bông kem theo định dạng từ đui mà không phải tốn nhiều thời gian và công sức. Đặc biệt, các chi tiết trên bông kem sau khi bắt hết sức mềm mại, tự nhiên,và sống động. Bạn có thể thao tác bằng 2 cách, một là cho thẳng đui vào túi bắt bông kem, hai là dùng đầu nhựa gắn đui. Khi  cầm túi bắt bông ở những góc nghiêng khác nhau, sẽ tạo ra những họa tiết khác nhau. Shop hàng của chúng tôi – dolambanh.com.vn hân hạnh mang đến những sản phẩm đui 3D như hình sao, hay kiểu Nga!

 

Như vậy, ngoài khuôn làm bánh thì đui inox bắt kem cũng góp công lao lớn cho vẻ đẹp của sản phẩm. Nhanh tay đặt mua thôi bạn ơi!

 

Thông tin chi tiết:

 

Hotline: 0943 009 628 & 0978 329 959

Địa chỉ: Số 66, Ngõ 16, Hoàng Cầu, Q.Đống Đa, Hà Nội

Email: banhngon16@gmail.com

Thời gian làm việc: từ 8:00 đến 22:00 tất cả các ngày trong tuần

 

 

 

 

 

Viết bình luận của bạn: