Khuôn silicon làm bánh đa diện

19/12/2016
Khuôn silicon làm bánh đa diện

Sự đổi mới luôn làm tâm hồn con người tươi trẻ và có cảm hứng sáng tạo. Nó cũng chính là động lực để thế giới loài người tiến lên, thuộc một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt. Trong làm bánh cũng vậy, bạn đã quá nhàm chán với những công thức, hay hình dáng quen thuộc. Vậy tại sao bạn không thử “thâm nhập” vào gian hàng của chúng tôi – dolambanh.com.vn? Tại nơi đây, có rất nhiều khuôn silicon làm bánh giúp bạn cảm thấy thú vị hơn trong nghệ thuật ẩm thực. Hãy cùng khám phá nhé!


Heo con dễ thương


Việt Nam là đất nước có điểm xuất phát từ nền kinh tế nông nghiệp với văn minh lúa nước. Trong đó, hình ảnh những chú lợn ủn ỉn đã trở nên vô cùng quen thuộc, đi vào trong dân gian với các bức tranh Đông Hồ, câu chuyện ngụ ngôn, hay ca dao truyền miệng từ bao đời trước cho đến tận ngày nay. Trong ngày Trung thu, bên cạnh những chiếc bánh nướng có hình vuông, tròn truyền thống, bạn còn thấy những chiếc bánh trong hình dạng con lợn vô cùng đáng yêu. Có thể thấy, loài động vật này đã trở thành chủ đề không thể bỏ qua trong thế giới ẩm thực.

khuon-silicon-lam-banh-con-heo

Chúng tôi cung cấp khuôn silicon tích hợp 11 hình con gấu với tư thế khác nhau, ví dụ như đứng, hay đang ngủ e ấp như những em bé vậy. Trong sản phẩm này, nhà thiết kế đã sắp xếp xen kẽ và khá tinh tế, khoa học, đảm bảo truyền lửa cực tốt cho những tay đầy bếp thứ thiệt. Màu hồng của sản phẩm khá phù hợp với các cô nàng yểu điệu.


Những “đóa hoa” rực rỡ


Không chỉ đa dạng trong tạo hình khuôn, mà sản phẩm của chúng tôi còn thể hiện nguồn lực dồi dào trong màu sắc. Nhìn vào bộ khuôn silicon cupcake tại dolambanh.com.vn, bạn sẽ thấy vô cùng thú vị với tập hợp 6 màu xanh dương, vàng, đỏ, lá cây, tím, hồng cùng đường kính 7cm. Với sức sống mãnh liệt và thị giác được mở rộng như vậy, ai cũng muốn xắn tay vào bếp để cho ra đời những chiếc bánh thật thơm ngon, bổ dưỡng phải không nào!

khuon-silicon-lam-banh-cupcake

Cupcake vốn là một loại bánh đặc biệt, trước hết thể hiện ở việc chúng có hình dạng chiếc cốc. Để làm được cupcake thành công, bạn cần sự điêu luyện trong ngón nghề cực cao. Bạn sẽ gặp khó khăn trong nhiều vấn đề, cũng như đau đầu trước hiện tượng bánh cháy vàng bên ngoài nhưng nhân lại ướt, chưa được chín hẳn. Ngoài ra, còn có những yếu tố khác ảnh hưởng đến chất lượng của bánh như công thức quá khô và đặc, từ đó dẫn đến việc mau ngán, hay thao tác không chuẩn khiến bánh không nở, tính thẩm mỹ không cao. Do đó, bạn hãy sắm sửa cho mình khuôn làm bánh cupcake chất lượng cao nhé!

Với chất liệu silicon, những dụng cụ làm bánh hà nội của chúng tôi mang lại sự an toàn, thân thiện cho sức khỏe của người đầu bếp, cũng như người thưởng thức bánh. Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng vệ sinh sản phẩm mà không lo bột bám quá lâu, quá chắc, mất thời gian cho việc tẩy rửa, thật tiện ích! Trong dòng sản phẩm khuôn, chúng tôi còn cung cấp các loại mang lại hình ảnh sống động như khuôn silicon 3d, khuôn silicon làm socola

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Số 66, Ngõ 16, Hoàng Cầu, Q.Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0943 009 628 & 0978 329 959

Email: banhngon16@gmail.com

Thời gian làm việc: từ 8:00 đến 22:00 từ thứ Hai tới Chủ nhật

 

Viết bình luận của bạn: