Nguyên liệu cốm trang trí bánh

09/12/2016
Nguyên liệu cốm trang trí bánh

Việc trang trí bánh là một nghệ thuật, đòi hỏi tư duy thẩm mỹ rất cao. Trước đây, khi nhắc đến bánh gato, người ta thường chỉ chú trọng đến họa tiết hoa lá được làm từ kem, chocolate. Tuy nhiên, với sự phát triển của nhân loại, nguyên liệu làm bánh ngày càng phong phú hơn. Đến với gian hàng của dolambanh.com.vn, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những sắc màu và hình khối tinh tế đến từ các loại cốm trang trí. Hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây nhé!


Một số mẫu sản phẩm tiêu biểu


Với tư cách là một thương hiệu uy tín, quy mô rộng lớn, chúng tôi vô cùng vinh dự khi mang đến những mặt hàng đặc sắc, phục vụ những tâm hồn đam mê với công việc nấu nướng, và đặc biệt là làm bánh. Xin được giới thiệu những loại cốm trang trí bánh đặc sắc:

Ngọt ngào trái tim yêu thương

Với những ai đang có ý định tỏ tình, hay đơn giàn là làm bánh để tặng những người mà mình thương yêu, thì loại cốm có hình trái tim được coi là sự lựa chọn hàng đầu. Với kích cỡ bé tí xíu, cùng các màu sắc tươi sáng là hồng, trắng, đỏ xen kẽ, nhìn từ xa, không khác gì những cánh hoa rơi! Sản phẩm được làm từ bột gạo, đường, dầu thực vật, bột bắp và một số chất phụ gia.

nguyen-lieu-lam-banh-com-trai-tim

Lấp lánh những ánh sao đêm

Ngôi sao là biểu tượng của khát vọng, của sức trẻ và sự nổi tiếng, vậy nên mới xuất hiện các từ như minh tinh, siêu sao dành cho giới nghệ sĩ. Với ý nghĩa đẹp như vậy, cốm ngôi sao rất được ưa chuộng. 5 cánh sao dường mang nét đẹp mềm mại như bông hoa hương sắc.

Không khí Giáng sinh

Bánh cây thông Noel là một sản phẩm mới, thể hiện sức sáng tạo bất diệt của con người. Nó thường được phủ lớp kem tươi vani. Chẳng mấy chốc là dịp Noel sẽ đến. Nếu bạn có ý định làm loại cup cake này thì hãy chuẩn bị luôn những bình cốm để trang trí nhé! Chiếc bánh của bạn  sẽ trở nên đặc sắc hơn nhiều!

nguyen-lieu-lam-banh-trang-tri-banh-cay-thong

Ngoài những loại nguyên liệu làm bánh kể trên, chúng tôi còn cung cấp loại cốm dài và dẹt, ngập tràn các khoảng màu sắc. Ngoài tác dụng trang trí cho bánh sinh nhật, chúng còn được “cổ phần” trong những que kem ốc quế. Có lẽ đây là loại cốm phổ thông và được nhiều người biết đến nhất!


Gợi ý một số cách trang trí bánh kem bằng hạt cốm màu


Kiểu trang trí đầu tiên mà dolambanh.com.vn muốn giới thiệu đến bạn đọc mang tên “lấp đầy khoảng trống”. Với những chi tiết như hoa lá, bạn có thể không quan tâm đến số lượng, việc trang trí chỉ mang tính điểm xuyết. Tuy nhiên, với cốm, nguyên tắc lại có sự xê dịch! Sau khi hoàn tất công việc phủ một lớp kem lên bề mặt và xung quanh bánh, bạn sẽ rắc các viên cốm trang trí với mật độ dày hết cỡ, thậm chí là kín hết lớp kem đó, bởi rắc càng dày, các khoảng sẽ được đồng đều hơn, bắt mắt hơn.

Với cách trang trí thứ hai, bạn hãy đặt các khuôn chữ hoặc hình trống lên mặt bánh. Sau đó, rải cốm vào trong để viết chữ hoặc rải ra phía ngoài nhằm mục đích tạo hình.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cốm trang trí bánh. Để sở hữu những sản phẩm hấp dẫn không kém như túi đựng bánh quy.

Xem thêm thông tin: Đường nho làm tào phớ chất lượng tốt, xuất xứ Ý.

Mọi chi tiết bạn đọc vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Số 66, Ngõ 16, Hoàng Cầu, Q.Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0943 009 628 & 0978 329 959

Email: banhngon16@gmail.com

Thời gian làm việc: từ 8:00 đến 22:00 từ thứ Hai tới Chủ nhật

 

Viết bình luận của bạn: