Những dụng cụ làm bánh không thể thiếu trong bếp.

19/01/2017
Những dụng cụ làm bánh không thể thiếu trong bếp.

Để làm ra một chiếc bánh thơm ngon, hương vị tuyệt hảo ngoài nguyên liệu thì chắc chắn dụng cụ làm bánh là một trong những thứ mà bạn cần phải ưu tiên hàng đầu. Vậy hãy cùng shop Bánh Ngon điểm qua một số dụng cụ làm bánh cơ bản dưới đây nhé!

Lò nướng:

Hiện nay có rất nhiều cách làm bánh không cần dùng tới lò, nhưng nếu có điều kiện thì các bạn nên mua một chiếc lò nướng bánh để có thể tạo ra thật nhiều món ăn khác nhau, không chỉ dành riêng cho việc nướng bánh. Cần lưu ý một số điểm sau khi chọn mua lò nướng:

- Mua lò nướng dung tích vừa phải, không nên chọn lò quá bé hoặc quá lớn.

- Chọn lò có thanh nướng trên dưới, thêm 3 – 4 nấc để đặt được khay nướng ở các vị trí khác nhau.

- Lò có nút điều chỉnh thời gian và nhiệt độ đầy đủ (từ 250-300 độ C).

- Nên lấy những lò nướng có thanh nhiệt trên dưới, thông thường là lò có dung tích 30-40 lít hoặc hơn.

- Để nhiệt độ của lò ổn định sau khi bật lò, chọn  mua loại có quạt gió tản nhiệt để điều hòa khắp lò.

Máy đánh trứng:

Hiện nay máy đánh trứng đang được sử dụng phổ biến, là một dụng cụ không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Với ưu điểm là không cần dùng nhiều sức, mà trứng vẫn luôn đều và bông hơn, giúp cho các món bánh được xốp, mềm và ngon hơn rất nhiều. Máy đánh trứng gồm hai loại sau:

- Loại máy cầm tay: với máy này thì có hai loại que kèm theo đó là que xoắn và que lồng. Que xoắn thì dùng để trộn bột, que lồng thì được dùng thường xuyên để đánh trứng, đánh bông kem tươi hay trộn bột.

- Máy đánh trứng để bàn: máy không cần cầm tay mà có thể tự  đứng được. Kèm theo máy là que quay dẹt phẳng (đánh mềm bơ, đỏ trứng trộn bột bánh qui, đánh bông lòng, …), phới lồng (dùng để đánh bông trứng, kem tươi…) và que xoắn (nhồi bột bánh mì).

Khuôn làm bánh

Ai cũng mong muốn có những sản phẩm ngon mà màu sắc, hình thức cũng phải bắt mắt, tạo được thiện cảm đối với người nhìn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm làm khuôn bánh đa dạng về hình thức cũng như màu sắc, đem lại nhiều sự lựa chọn đối với người dùng.  Những khuôn silicon 3D, khuôn silicon làm socola với ưu điểm dễ sử dụng, dễ vệ sinh lại không dính khuôn đang chiếm được nhiều lòng tin của chị em phụ nữ

Âu trộn bột:

Với mục đích sử dụng khác nhau mà bạn chọn cho mình những loại âu phù hợp. trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại âu trộn bột có chất liệu, màu sắc cũng như kiểu dáng đa đạng và phong phú thỏa mãn mọi sự lựa chọn cho người sử dụng

Trên đây là một số dụng cụ làm bánh không thể thiếu trong căn bếp yêu thương của mỗi gia đình, là công cụ hỗ trợ đắc lực cho quá trình sáng tạo ra những sản phẩm tuyệt vời của những người phụ nữ. Shop Bánh Ngon chuyên cung cấp những mặt hàng dụng cụ làm bánh phục vụ nhu cầu cho tất cả mọi người.

Liên hệ

Địa chỉ: Số 66, Ngõ 16, Phố Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0943 009 628

Di động: 0978 329 959

Email: banhngon16@gmail.com

 

Viết bình luận của bạn: