Tại sao chọn khuôn trung thu lò xo Trung Quốc?

26/07/2016
Tại sao chọn khuôn trung thu lò xo Trung Quốc?

Như tiêu đề của bài viết, vấn đề cũng được rất nhiều các chị em thắc mắc tại sao lại không làm bánh nướng hoặc dẻo bằng khuôn trung thu Singapore mà các chuyên gia làm bánh lại khuyên nếu làm khuôn lò xo, nên chọn khuôn trung thu lò xo của Trung Quốc. Cho dù khuôn trung thu Sing luôn đứng đầu về chất lượng.

 

Trải qua rất nhiều lần làm bánh trung thu cũng như các phản hồi của 1 số bạn bè tôi về chiếc khuôn lò xo, hôm nay Shop Bánh Ngon sẽ cùng các bạn tìm hiểu xem tại sao lại lựa chọn như vậy và lựa chọn như vậy có lợi gì cho các chị em đam mê bánh trái nhé.

 

Lý do thứ nhất là đa dạng về kích cỡ khuôn và trọng lượng bánh, trong khi khuôn lò xo Singapore đa phần là một số kích thước như 50gr, 150gr hoặc lớn hơn 1 chút tầm 300gr thì khuôn trung thu lò xo Trung Quốc lại rất đa dạng với các khối lượng bánh 50gr, 63gr, 75gr, 100gr, 125gr, 150gr, 180gr, 200gr, 250gr….Như vậy các chị em có nhiều lựa chọn hơn cho nhu cầu và mục đính của mình.

Lý do thứ 2 là khuôn trung thu lò xo Trung Quốc đa dạng về mẫu mã hơn hẳn so với khuôn Sing với đủ kiểu hoa văn từ hoa văn truyền thống, đến khuôn hoa mai, hoa đào, khuôn chữ, khuôn các con thú như heo, gà, thỏ, khuôn quả đào, khuôn tam giác, khuôn elip…hoặc khuôn các nhân vật hoặt hình như Doremon, Mickey, Hello Kitty…

 

Lý do thứ 3 là khuôn lò xo Trung Quốc làm bánh nướng hoặc dẻo hoa văn sắc nét hơn nhiều so với khuôn lò xo Sing. Đơn giản bởi các bộ khuôn lò xo Trung Quốc đặc khắc họa tiết và hoa văn rất sâu, bánh nướng hoặc bánh dẻo  sắc nét hơn.

Lý do thứ 4 là khuôn bánh trung thu Trung Quốc giá mềm hơn rất nhiều so với khuôn trung thu Sing. Ví dụ 1 bộ khuôn lò xo 50gr 6 mặt của Trung Quốc có giá từ 70-80k/ bộ, cùng bộ này, cùng khối lượng nhưng khuôn trung thu Singapore có giá từ 275- 330k/ bộ kèm theo hộp.

Trên đây là 4 lý do mà trong quá trình làm cũng như bán hàng và ghi nhận phản hồi của các chị em shop tổng hợp lại.

Không thừa nhận rằng khuôn trung thu Singapore nhấn rất sắc nét với các hoa văn tinh tế, sắc sảo, nhưng nếu khuôn bánh trung thu lò xo hãy chọn của Trung Quốc.

Bạn có thể mua khuôn bánh trung thu lò xo ở shop Bánh Ngon với các mẫu mới nhất 2016 nhé

Viết bình luận của bạn: