Tìm mua những dụng cụ làm bánh

19/01/2017
Tìm mua những dụng cụ làm bánh

Hiện nay dụng cụ làm bánh đang được bày bán rộng rãi trên thị trường. Những sản phẩm phục vụ cho công việc làm bánh đang ngày càng được cải tiến, đem đến nhiều tiện ích hơn không chỉ cho những đầu bếp lành nghề mà còn cho chị em phụ nữ làm công việc nội trợ. Những dụng cụ với mức giá phải chăng mà đem lại nhiều lợi ích đag là xu hướng tìm kiếm của phái đẹp

Ngoài những dụng cụ làm bánh cơ bản như lò nướng, máy đánh trứng thì những dụng cụ khác cúng đóng một vai trò quan trọng trong việc làm làm bánh. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu những dụng cụ làm bánh đang có mặt tại shop Bánh Ngon cho mọi người cùng tham khảo.

Cán lăn bột.

Các loại chày cán bột có kích thước khác nhau, tùy mục đích sử dụng mà bạn chọn những loại chày cán bột làm từ sillicon hay là nhựa dẻo. Có một số loại còn in hoa văn để trang trí một số loại bánh tạo cho sản phẩm những hình dạng, màu sắc đẹp mắt.

Cân:

Làm bánh là một trong những món ăn cần có sự  chính xác tuyệt đối về tỉ lệ của các thành phần nguyên liệu. Do đó chiếc cân chắc chắn không thể thiếu để bạn có thể đo khối lượng tỉ lệ các nguyên liệu khô một cách chuẩn nhất như bột mì, bột nở, socola, bơ, muối nở…

Cốc đong theo đơn vị:

Những chiếc cup này có chia vạch, dùng để đong các nguyên liệu chất lỏng như nước, sữa, si-rô… Sử dụng những cốc này mang đến sự tiện ích cho người sử dụng, đảm bảo chia tỷ lệ một cách chính xác nhất.

Phới lồng (whisk):

 

Dụng cụ làm bánh giá rẻ này dùng để trộn nguyên liệu, nhất là các nguyên liệu nhẹ như trứng đánh bông,  kem tươi… Dù bạn đã có máy trộn thì vẫn không thể thiếu dụng cụ này trong nhà bếp của mình.

Có hai loại phới lồng: sauce whisk (2) và ballon whisk (1). Hai loại này có công dụng và hình dáng khác nhau tùy theo sở thích và công dụng. Với Sauce whisk làm bằng sợi kim loại dầy, hình dáng dài và cứng, dùng để trộn các loại bột với nhau. Còn ballon whisk thì mỏng hơn, có hình tròn dùng để khuấy các hỗn hợp không cần quyện bọt khí, dùng để đánh bông kem tươi hoặc trứng.

Khuôn silicon 3D:

Là những khuôn được làm bằng silicon, đảm bảo an toàn với người sử dụng với nhiều màu sắc sặc sỡ, đem đến nhiều sự lựa chọn hơn cho người dùng. Với chất liệu làm từ silicon cao cấp, theo tiêu chuẩn FDA của Hoa kỳ, đặc biệt không dính khuôn dễ dàng sử dụng ở bất cứ nơi đâu mà không lo dính bẩn.

Ngoài những sản phẩm kể trên Shop Bánh Ngon chúng tôi còn cung cấp đa dạng những sản phẩm khác nhau như túi đựng bánh quy, khuôn silicon làm socola, giấy thấm dầu, đui inox 3D.

Những sản phẩm của chúng tôi đã có mặt trên thị trường một thời gian và được rất nhiều người dùng sử dụng không những vì chất lượng tốt mà giá thành phải chăng, phù hợp với rất nhiều gia đình. Hãy là người phụ nữ thông minh lựa chọn những dụng cụ làm bánh phù hợp nhất gia đình mình bạn nhé.

Liên hệ

Địa chỉ: Số 66, Ngõ 16, Phố Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0943 009 628

Di động: 0978 329 959

Email: banhngon16@gmail.com

===================

Xem thêm: Đường nho là gì mà dùng làm tào phớ

 

Viết bình luận của bạn: