Đường Xay (Icing Sugar)

Trạng thái: Hết hàng
17,000₫
Đây là dạng đường bột. Có thể dùng trong nấu ăn‚ làm bánh kẹo… Bảo quản: Nơi khô mátXuất xứ: Việt NamKhối lượng:500gĐường xay dùng làm gìĐường, một trong những loại gia vị phổ biến lúc nào cũng hiện diện...
- +

Đây là dạng đường bột. Có thể dùng trong nấu ăn‚ làm bánh kẹo…
Bảo quản: Nơi khô mát
Xuất xứ: Việt Nam
Khối lượng:500g

Đường xay dùng làm gì

Đường, một trong những loại gia vị phổ biến lúc nào cũng hiện diện trong bếp, và đồng thời đóng vai trò rất quan trọng trong lĩnh vực bánh kẹo. Nó cung cấp độ ẩm, mềm, xốp cho bánh, giúp bánh trữ được lâu hơn sau khi ra lò, tạo lớp vỏ nâu ngon lành cho bánh mỳ, tạo nên mùi thơm đặc trưng và độ giòn tan cho những chiếc bánh quy xinh xắn… và tất nhiên, thêm nhiều vị ngọt cho cuộc sống. Vì những đặc tính quan trọng đấy, chúng ta không thể đơn giản thêm/bớt/thay thế đường bằng những gia vị khác một cách tùy tiện, dù chúng cũng có cùng độ ngọt như nhau.

Đường xay – đúng  như tên gọi, loại đường này không có "hạt" mà là ở dạng bột mịn, trắng tinh như bột.Là nguyên liệu làm bánh được làm từ đường kính trắng xay nhuyễn, có bổ sung một ít bột bắp giúp đường không bị vón cục và bết lại trong quá trình xay. Đường bột được dùng trong các công thức Meringues, các loại kem phủ bánh… Đường bột tan nhanh hơn đường kính thông thường. Có thể xay bằng cối xay khô của máy sinh tố.


Icing Sugar là thành phần quan trọng góp mặt trong các công thức bánh quy, gato hay đường phủ trang trí cookies, hay fondant…Rất  nhiều bạn thắc mắc Đường xay mua ở đâu, thì Bánh ngon xin trả lời hầu hết các siêu thì hay các cửa hàng bán nguyên liệu về bánh đều có nhé, nó không phải là nguyên liệu quá khó tìm đâu :)

Đường xay có màu trắng sáng thường rất mịn nên dễ dàng hòa trộn, tạo lớp phủ mịn màng.

Quy tắc chung: Trong các công thức làm bánh, nếu không quy định cụ thể phải dùng loại đường nào, thì có nghĩa đó là đường cát trắng. Các loại đường nói chung, nên được trữ ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh xa nhiệt và độ ẩm.

Ngoài ra hiện nay Shop Bánh Ngon có bán các đồ làm bánh & dụng cụ làm bánh giá tốt tại Hà Nội. Hãy ghé thăm shop và ủng hộ cho Shop nhé.

=============================

Xem thêm:

Khuôn bánh trung thu lò xo giá tốt ở Hà Nội mới nhất 2016.

Đường nho làm tào phớ chất lượng tốt từ Ý.

Các mẫu khay túi đựng bánh trung thu đẹp nhất.