Khuôn cheesecake cao cấp 22.5cm

Trạng thái: Còn hàng
100,000₫ Giá gốc: 120,000₫ (-17%)
Chắc hẳn các chị em đam mê bánh trái đã từng được nghe đến món bánh cheesecake, và thậm chí rất nhiều chị em đã thành công với món bánh này. Đây là dạng bánh kết hợp các nguyên liệu...
- +

Chắc hẳn các chị em đam mê bánh trái đã từng được nghe đến món bánh cheesecake, và thậm chí rất nhiều chị em đã thành công với món bánh này. Đây là dạng bánh kết hợp các nguyên liệu như bột, đường…với cream cheese, có nguồn gốc xuất xứ từ các nước chấu Âu. Với món bánh cheesecake này các chị em có thể thỏa sức sáng tạo với các vị trái cây khác nhau hoặc đơn giản chỉ là vị ngọt hay mặn. Cheesecake thường được làm ngọt bằng đường, có mùi vị hoặc được trang trí bằng trái cây, các loại hạt, nước sốt hoa quả và chocolate. Những mùi vị phổ biến của cheesecake gồm chanh, dâu. Để làm được món bánh này ngoài các nguyên liệu làm bánh cơ bản thì phải cần có 1 dụng cụ làm bánh cơ bản đó chính là khuôn làm bánh cheesecake.

Cùng tìm hiểu của loại khuôn này nhé

  • Kích thước khuôn: Chiều dài 22.5cm*chiều rộng 11cm* Chiều cao 5cm.
  • Chất liệu nhôm đúc cao cấp, dày, đẹp.
  • Có chống dính khuôn.
  • Công dụng để làm tất cả các loại bánh cheesecake, ngoài ra có thể biến tấu 1 số món bánh ngọt khác.

khuôn làm bánh cheesecake

Mua khuôn làm bánh cheesecake giá bao nhiêu và ở đâu?

Loại khuôn làm bánh cơ bản này được bán ở khá nhiều nơi đặc biệt là các cửa hàng bán dụng cụ làm bánh. Tùy từng loại khuôn như kích thước cũng như chất liệu mà giá bán vì vậy cũng rất khác nhau.

Shop Bánh Ngon có bán đồ làm bánh này với giá 120,000 VNĐ/ chiếc khuôn.

Các bạn qua địa chỉ cửa hàng: Số 66, Ngõ 16, Phố Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội để mua loại khuôn này và rất nhiều đồ làm bánh nữa nhé.

================

Xem thêm

1) Các mẫu khuôn làm kem mùa hè 2016

2) Đường nho mua ở đâu để làm tào phớ đảm bảo nhất.