Bánh ngon, đẹp hơn với khuôn silicon làm bánh

13/11/2016
Bánh ngon, đẹp hơn với khuôn silicon làm bánh

Ra lò mỗi mẻ bánh được thu hút mọi người thưởng thức không chỉ vì độ thơm ngon của chúng mà hình thức món bánh bạn tạo ra cũng là điểm nhấn quan trọng quyết định đầu tiên cho sức hút của chiếc bánh đó. Khuôn silicon làm bánh là một trong dụng cụ làm bánh cần thiết giúp người làm bánh có thể dễ dàng tạo ra nhiều hình mẫu bánh cũng như kiểu dáng, kích thước bánh đẹp mắt, nhìn ngon và hấp dẫn hơn nhiều.

Khuôn silicon làm bánh hay một số khuôn silicon 3d thường có chuẩn trong các tủ đồ làm bánh của những người chuyên nghiệp cũng như người mới bắt đầu. Thường việc sử dụng khuôn silicon cho nhiều sự lựa chọn hơn trong các thiết kế khuôn cũng như kiểu dáng bánh được tạo thành. Ngoài kiểu dáng phong phú, tính an toàn, dễ sử dụng cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của dạng khuôn bánh này. Chất liệu silicon cho bạn thỏa sức sáng tạo hình dạng khác nhau của bánh hay các món thạch ngon mát…

Khuôn silicon làm bánh có thể dùng để làm đá. Loại khuôn này thường thấy rất nhiều trong tủ đồ dụng cụ của mỗi người hay gia đình. Khuôn loại này thường có kích thước khá nhỏ dễ tạo khuôn bánh xinh xắn, đáng yêu. Khuôn silicon làm socola được săn đón khá nhiều trong thời gian qua. Lựa chọn khuôn bánh socola cho bạn tạo được nhiều hình dáng bánh ngon hơn, đa dạng, bắt mắt hơn như khuôn hình trái tim, khuôn hình tròn hay một số hình nặt cười, hình chữ nổi hay hình hoa lá cũng được rất nhiều người yêu thích.

Ngoài công dụng dùng khuôn silicon làm bánh còn có thể dùng làm thạch cũng rất tiện lợi. Món thạch mát, dễ ăn dễ làm chắc chắn sẽ luôn có trong tủ lạnh nhà bạn, một món ăn ưa thích cho ngày hè oi nóng. Việc tạo hình viên thạch dễ dàng hơn, không cần cắt từ khuôn thạch to, bây giờ bạn chỉ cần nấu công thức thạch như bình thường rồi đổ chúng dần vào khuôn tạo silicon cho vào tủ lạnh là có thể có món thạch hình đep như khi đi mua ngoài tiệm. Bạn sẽ có những viên thạch hình hoa hồng hay hình các con thú tùy vào loại khuôn bạn chọn. Khi dùng tạo khuôn bánh phù hợp với nhiều loại bánh như như khuôn làm bánh quy, khuôn làm bánh cupcake… thỏa sức sáng tạo ấn tượng.

Khuôn silicon làm bánh được bán rất nhiều trên thị trường ngày nay, mức giá dao động trung bình khoảng 40000 đến 80000 là bạn đã sở hữu khuôn bánh đẹp như ý muốn. Dolambanh.com.vn thiên đường đủ các loại khuôn hay dụng cụ làm bánh khác cho bạn có sự lựa chọn đa dạng hơn cho từng món bánh định làm. Bạn có thể đầu tư một lần với loại khuôn này cho nhà bếp của mình và sinh lời mãi mãi với những món ăn thơm ngon đấy nhé.

 Liên hệ shop:

Số 66, Ngõ 16, Hoàng Cầu, Q.Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0943 009 628 & 0978 329 959
Email: banhngon16@gmail.com

Viết bình luận của bạn: