Các mẫu khuôn silicon làm bánh hình hoa

16/12/2016
Các mẫu khuôn silicon làm bánh hình hoa

Hoa là vẻ đẹp của tự nhiên và là chủ đề muôn thuở cho nghệ thuật. Nó đi vào trong thơ ca, văn học, hội họa, thời trang và tất nhiên không thể quên được lĩnh vực ẩm thực. Những chiếc bánh có hình bông hoa yểu điệu, kiều diễm luôn mang lại sức lôi cuốn bất ngờ. Đây chính là lí do mà ngày càng có nhiều khuôn silicon làm bánh ra đời với thiết kế hình hoa. Hãy cùng tham khảo một số mẫu tiêu biểu trong kho hàng của chúng tôi bạn nhé!


Bản sắc đất nước cối xay gió


Khi nhắc đến đất nước Hà Lan, bạn sẽ được thả hồn trong những chiếc cối xay gió khổng lồ và thảm tulip rực rỡ. Khi biết được ý nghĩa của loài hoa này, chắc chắn bạn sẽ không thể không rinh về chiếc khuôn bánh có hình tulip.

khuon-silicon-lam-banh-tulip

Hoa tulip có điểm khởi đầu từ Phương Đông, đặc biệt được trồng phổ biến ở Thổ Nhĩ Kỳ. Nó có tên gọi khác là Tulipant, tương đương với hàm nghĩa và hình ảnh khăn đội đầu của người phụ nữ Thổ Nhĩ Kỳ. Ngoài ra, nó còn có một danh xưng hết sức mỹ miều là uất kim hương. Trong quan niệm của người Thổ, hoa tulip sẽ là vật hộ vệ cho những ai gieo trồng bởi loài hoa này là nơi trú ngụ của những thiên thần nhí và các bà tiên. Họ thường ngồi bên luống hoa và cất lên tiếng hát của giai điệu ru con.Trước sức hấp dẫn của tulip, người Hà Lan đã quyết định một số lượng tiền lớn vào việc mua củ giống hoa Tulip. Đến nay, hoa tulip đã trở thành biểu tượng của đất nước phương Tây này. Đặc biệt, dưới triều đại của  Nữ hoàng Vitoria, nếu người đàn ông tặng cho cô gái một bông hoa tulip đỏ, thì có nghĩa anh ta đang tán tụng sắc đẹp, và thể hiện tình yêu với nàng. Do đó, nếu các bạn nam đang vò đầu bứt tóc để tìm ra chiêu tỏ tình ấn tượng, hãy thử xắn tay vào bếp với khuôn silicon làm bánh có hình hoa tulip nhé! Ngoài ra, trên sản phẩm thú vị này còn tích hợp các hình bông hoa 6 cánh, rất tiện ích phải không!


Khuôn bánh trung thu rau câu


Mặc dù dịp Trung thu mỗi năm chỉ có một lần nhưng với sự tròn đầy, biểu tượng cho hạnh phúc gia đình sum vầy, khuôn làm loại bánh này đã có tính ứng dụng phổ cập,  vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Trong chuỗi sản phẩm của dolambanh.com.vn, chúng tôi cung cấp các mẫu khuôn bánh trung thu  đa dạng, hấp dẫn. Bên cạnh những chi tiết truyền thống, còn xuất hiện các họa tiết phá cách đầy tinh tế. Ví dụ như hoa cánh bướm, cánh rời hình trái tim, hay những trục đối xứng hết sức cân đối, các đường sóng nhỏ lăn tăn với dạng đường tròn đồng tâm cũng được biến tấu thành cánh hoa.

khuon-silicon-lam-banh-trung-thu

Màu sắc của sản phẩm vô cùng phong phú, từ hồng phấn dịu dàng, xanh nõn chuối đến sắc cam rực cháy. Bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn! Lưu ý là sau mỗi lần sử dụng, bạn cần vệ sinh khuôn sạch sẽ để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho những lần làm bánh tiếp theo.

Bên cạnh khuôn silicon làm bánh, bạn cũng có thể sắm sửa những chiếc túi đựng bánh quy cao cấp của chúng tôi!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Số 66, Ngõ 16, Hoàng Cầu, Q.Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0943 009 628 & 0978 329 959

Email: banhngon16@gmail.com

Thời gian làm việc: từ 8:00 đến 22:00 từ thứ Hai tới Chủ nhật

 

 

 

Viết bình luận của bạn: