Điểm danh những loại khuôn silicon làm bánh tiện ích cho người dùng.

19/01/2017
Điểm danh những loại khuôn silicon làm bánh tiện ích cho người dùng.

Khuôn silicon là một dụng cụ quen thuộc đối với những người yêu thích làm bánh, sáng tạo ra những món bánh thơm ngon. Khuôn được làm từ loại silicon chất lượng cao, không độc hại, không thấm nước, bền, chống bụi.

Khuôn silicon có thể chịu được nhiệt độ từ -40 độ C đến 230 độ C nên bạn có thể sử dụng an toàn trong tủ lạnh, lò nướng hoặc lò vi sóng. Ngoài ra khuôn silicon còn rất dễ lau chùi thuận tiện hơn cho người sử dụng. Sau đây là một số loại khuôn silicon làm bánh đang được nhiều người sử dụng.

Khuôn silicon làm chocolate:

Một trong những công dụng phải kể đến của khuôn silicon chính là để làm socola. Bạn có thể tự làm những thỏi socola ngay tại nhà để tặng người yêu trong những dịp lễ quan trọng. Vừa đảm bảo chất lượng vừa ghi điểm hơn trong mắt đối phương.

Cách làm socola bằng khuôn silicon:

Để làm chocolate, đầu tiên bạn thái nhỏ socola rồi đun cho socola tan hết, không bị vón cục sau đó đổ vào khuôn silicon. Khuôn đặt trong ngăn đá tủ lạnh đến khi chocola đông cứng lại thì tách socola ra khỏi khuôn. Khuôn silicon làm chocola sử dụng chất liệu đặc biệt nên socola tách ra rất dễ dàng mà không lo bị dính vào thành khuôn.

Với những màu sắc bắt mắt với nhiều kiểu dáng khác nhau như hình trái tim, hình con thú.. làm đa dạng hơn những mẫu thanh socola ngọt ngào.

Khuôn silicon làm bánh

Cách làm bánh sẽ trở nên đơn giản hơn khi bạn sử dụng những chiếc khuôn silicon làm bánh chuyên dụng. Khuôn rất tiện ích và còn giúp bạn không phải rửa nhiều sản phẩm sau khi đã làm bánh xong.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại khuôn silicon cho các món bánh đơn giản thông thường như khuôn silicon 3d, khuôn bánh waffle, khuôn vỏ sò làm bánh quy, khuôn cakepops, khuôn làm bánh cupcake, khuôn bánh donut, khuôn mochi nước Nhật Bản…

Khuôn làm thạch:

Những món thạch mát lạnh nhìn ngon mắt lại đảm bảo sức khỏe chế biến ngay tại nhà là xu hướng của nhiều gia đình. Muốn làm món thạch có hình dạng bắt mắt thì bạn chỉ cần sử dụng đúng loại khuôn làm thạch silicon kiểu dáng đó phù hợp là được.

Cách làm thạch cũng không quá khó. Đầu tiên bạn vắt lấy nước trái cây sau đó đun sôi nước trái cây trên bếp cho nóng thì thêm đường, gelatin vào rồi khuấy đều cho tan hết. Tiếp đó đổ hỗn hợp này vào khuôn làm thạch rồi để vào trong ngăn đá. Chờ thạch đông lại là bạn đã có một cốc thạch thơm ngon, bồi bổ cơ thể cùng thưởng thức với những người thân yêu.

Những loại khuôn silicon làm bánh trên thị trường hiện nay rất đa dạng từ mẫu mã, kích thước cho đến chủng loại thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng. Đến với địa chỉ shop Bánh Ngon, bạn sẽ thỏa sức lựa chọn những sản phẩm chất lượng từ nguyên liệu làm bánh, dụng cụ làm bánh hay những vật dụng trang trí trong gia đình. Tất cả đều mong muốn phục vụ tốt hơn, nâng cao chất lượng cuộc sống của tất cả mọi người.

Liên hệ:

Địa chỉ: Số 66, Ngõ 16, Phố Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0943 009 628

Di động: 0978 329 959

Email: banhngon16@gmail.com

 

Viết bình luận của bạn: