Dụng cụ làm bánh - bao tay chống bỏng

15/12/2016
Dụng cụ làm bánh - bao tay chống bỏng

Trong quá trình làm bánh, ngoài sự trợ giúp của các dụng cụ làm bánh tạo nên những chiếc bánh có hình dáng, màu sắc, và vị ngon tuyệt vời, bạn cũng cần giữ an toàn cho bản thân. Để làm chín bánh, yếu tốt nhiệt độ đóng vai trò quan trọng. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận, rất có thể bạn sẽ bị bỏng, gây ra những vết sẹo xấu xí cùng sự đau đớn về mặt thể xác. Để việc làm bánh luôn vui khỏe, bạn cần trang bị bao ngón tay chống nóng. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để biết được sản phẩm này hữu ích đến nhường nào bạn nhé!


Chất liệu của sản phẩm


Trong hệ thống mặt hàng của chúng tôi, silicon là một chất liệu rất được ưa chuộng, ví dụ như khuôn silicon 3d làm bánh và thạch, hoặc khuôn silicon làm socola. Không dừng lại ở đó, chất liệu này còn được ứng dụng trong bao tay chống nóng. Khả năng bảo vệ bàn tay của sản phẩm này đến đâu? Nó có khả năng chịu nhiệt cực tốt, biên độ trải  từ âm 40 độ C đến 230 độ C. Ngưỡng nhiệt này quả thực rất hiếm có và đáng ngưỡng mộ phải không các bạn! Như vậy, bàn tay của bạn có thể thoải mái xông pha, thâm nhập vào trong các lò nướng. Với những bạn gái có làn da mỏng manh, nhạy cảm thì sự ra đời của bao tay chống nóng là một phát minh vĩ đại, chắc chắn sẽ được đón nhận nhiệt tình, đông đảo.

dung-cu-lam-banh-747

 

Sự tiện lợi của bao tay chống nóng

 

Thứ nhất, sản phẩm được định dạng cặp đôi dính liền với nhau và không phân ngón. Như vậy, việc đeo trở nên dễ dàng hơn, và tất nhiên sẽ không mất thời gian như bao tay vải thông thường, hay bao tay bông to bản.  Trên bề mặt của sản phẩm có những điểm lồi như một lớp đệm, một tầng phân cách, khoảng cách giữa da và bề mặt nóng được giãn đáng kể, càng gia tăng hiệu quả hạn chế bỏng. Chắc chắn tính chuyên nghiệp của sản phẩm sẽ hơn hẳn những tấm bắc bếp khác. Do được làm từ chất liệu silicon nên bao tay chống nóng có một ưu điểm vô cùng nổi bật, và cũng là đặc tính chung của thế giới đồ silicon – chính là vệ sinh dễ dàng, ít bám bẩn. Sau khi bắc bánh ra khỏi lò, hãy rửa lại sản phẩm để sử dụng trong những lần tiếp theo bạn nhé!

 

Một sản phẩm ngộ nghĩnh, đáng yêu

dung-cu-lam-banh-bao-tay

Phần lớn những người xắn tay vào bếp để làm bánh thường là phe tóc dài. Để chiều lòng các Thượng đế, nhà thiết kế đã sáng tạo nên một diện mạo vô cùng dễ thương, nhìn thấy cảm thấy thích thú. Dựa trên cảm hứng động vật, những đôi bao tay như được thổi vào một nguồn sinh khí sống động với những chi tiết như đôi mắt to tròn và nổi bật nhất chính là những chiếc tai vểnh lên. Như vậy, những chiếc bao tay silicon chống nóng chẳng những có công dụng bảo vệ bàn tay người đầu bếp, mà còn truyền cảm hứng sáng tác dồi dào cho mỗi lần vào bếp. Màu sắc của sản phẩm hết sức tươi trẻ, với gam xanh lá nhẹ nhàng cùng sắc đỏ nồng cháy, quyến rũ.

 

Nếu bạn đang gặp khó khăn ở việc xuất lò chiếc bánh, để sở hữu bao tay này, xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Số 66, Ngõ 16, Hoàng Cầu, Q.Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0943 009 628 & 0978 329 959

Email: banhngon16@gmail.com

Thời gian làm việc: từ 8:00 đến 22:00 từ thứ Hai tới Chủ nhật

 

 

 

 

 

 

 

Viết bình luận của bạn: