Dụng cụ làm bánh - Tấm Mica trang trí

13/12/2016
Dụng cụ làm bánh - Tấm Mica trang trí

Bánh gato là một món ăn đòi hỏi yêu cầu thẩm mỹ cao. Chính vì vậy, với những ai mới băt đầu bước vào con đường chinh phục nghệ thuật ẩm thực, sẽ cần đến sự trợ giúp của những công cụ đắc lực. Bên cạnh tìm kiếm địa chỉ bán vật dụng chất lượng, bạn cần có những thông tin cơ bản để hiểu về dụng cụ làm bánh với những chức năng chuyên biệt. Ngày hôm nay, chúng tôi xin được giới thiệu tấm mica tranh trí mặt bánh qua bài viết dưới đây.


Giới thiệu về chất liệu sản phẩm


Như tên gọi, dụng cụ này được làm từ Mica. Vấn đề an toàn vệ sinh sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu. Những chất liệu độc hại khi sử dụng trong ngành chế biến thực phẩm sẽ tạo nên sức hủy diệt ghê gớm vô cùng.  Chính vì vậy, bạn đọc sẽ quan tâm và đặt ra câu hỏi Mica là gì? Từ mica có nguồn gốc từ tiếng La tinh micare, có nghĩa là “lấp lánh”. Mica sở hữu những tính chất gì? Thứ nhất, về diện mạo, Mica mang lại vẻ đẹp bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, trơn chu. Ngoài ra, còn phải kể đến một ưu điểm nổi bật nữa để ứng dụng trong ngành chế biến dụng cụ làm bánh. Đó là Mica có khả năng chịu được môi trường  nhiệt độ cao. Thêm vào đó, chất liệu này dễ dàng trong việc tạo hình sản phẩm.

 

Những mẫu mã sản phẩm mà bạn có thể lựa chọn

dung-cu-lam-banh-tam-mica

 

Để trang trí bánh gato không phải là một công việc quá khó khăn, đồng thời thúc đẩy sự sáng tạo của con người, dolambanh.com.vn cung cấp những mẫu hình vô cùng đặc sắc, bạn có thể tạo ra những chiếc bánh đẹp mắt, hấp dẫn.

Bánh kem thường xuất hiện trong những dịp vui như sinh nhật. Chính vì vậy, bạn có thể lựa chọn họa tiết hình chiếc nến khẩu lồ, đi kèm với dòng chữ Happy Birthday. Nếu bạn đang ngập tràn trong hạnh phúc màu hồng của tình yêu, thì đừng bỏ lỡ tấm Mica có bạt ngàn những hình trái tim nhé. Cỏ 4 lá được coi là biểu tượng của sự may mắn. Trong trường hợp bạn có nhu cầu gửi lời chúc tốt đẹp đến những người thân mến, họa tiết  nhuốm màu truyền thuyết này sẽ mang lại hứng khởi tuyệt vời. Đếm ngược thời gian, chẳng mấy chốc là Lễ giáng sinh đến rồi. Ông già Noel là người mang đến niềm vui, và những hộp quà cho các bạn nhỏ ngoan. Có thể nói đây là nhân vật chủ chốt làm nên không khí Giáng sinh. Vì ý nghĩa này, chúng tôi đã điểm tên chủ đề trang trí này trong danh sách vàng!

Như vậy, sự lựa chọn của bạn được mở rộng, mang đường nét tươi vui, sống động. Với đường kính sản phẩm là 18cm, bạn có thể làm được chiếc bánh gato cỡ vừa rồi đó! Trên thị trường hiện nay còn xuất hiện cả tấm mica lót bánh. Chúng được sử dụng bằng cách lót quanh viền khuôn bánh gato. Nhờ vậy mà bánh không bị dính vào thành khuôn. Cả hai loại tấm mica này đều có màu trắng tinh khôi, tuy nhiên mục đích sử dụng lại khác nhau. Do đó, khi đặt mua sản phẩm, bạn cần chú ý để tránh sự nhầm lẫn.

 

Để sở hữu tấm mica hay các vật dụng làm bánh khác chất lượng không kém, ví dụ như khuôn silicon 3d, xin bạn đọc vui lòng liên hệ:

 

Địa chỉ: Số 66, Ngõ 16, Hoàng Cầu, Q.Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0943 009 628 & 0978 329 959

Email: banhngon16@gmail.com

Thời gian làm việc: từ 8:00 đến 22:00 từ thứ Hai tới Chủ nhật

 

 

 

 

 

 

 

Viết bình luận của bạn: