Dụng cụ làm bánh trứng bông xốp

07/11/2016
Dụng cụ làm bánh trứng bông xốp

"Hay ăn thì lăn vào bếp", với những tâm hồn đam mê ẩm thực thì việc chế biến những món ăn ngon là một niềm vui vừa giản dị, vừa là một nghệ thuật. Bánh trứng là một món ăn khá dễ làm, và được dùng trong nhiều dịp, có thể là bữa ăn nhẹ, hay món quà ý nghĩa trong các dịp lễ tết – một thông điệp cực kì đáng yêu! Mặc dù vậy, không phải chiếc bánh nào cũng dậy lên được mùi béo ngậy từ trứng nếu như bạn chỉ đánh trứng theo cách thông thường. Dụng cụ làm bánh - que đánh trứng là một bàn tay thần kì giúp cho những chiếc bánh trở nên thơm ngon và hấp dẫn hơn đó!


Giới thiệu về các loại công cụ đánh trứng


Trước hết xin được giới thiệu với bạn đọc que trộn chân vịt. Loại que này giúp người đầu bếp trộn các hỗn hợp ở thể đặc sánh, ví dụ như đánh nhuyễn bơ và đường cho tới khi hỗn hợp nhạt màu và mịn. Nếu muốn làm các loại bánh cookies, cupcake hay kem bơ trang trí thì bạn đều phải trải qua giai đoạn này.

Tiếp theo là thanh trộn móc câu, công cụ này dùng để nhồi bột và gia vị cho đồng đều.


dung-cu-lam-banh-que-danh-trung-1

Sản phẩm trọng tâm của ngày hôm nay là que đánh trứng. Với loại máy đánh trứng để bàn thì sở hữu cả que trộn chân vịt, thanh trộn móc câu và cả que đánh trứng. Các chi tiết này có thể được tháo rời nếu bạn muốn, tùy theo mục đích sử dụng chuyên biệt. Bạn có thể tận dụng thời gian làm các công đoạn sơ chế khác khi máy đang hoạt động. Tuy nhiên, que đánh trứng vẫn toát lên được những ưu điểm riêng nên được chị em tin dùng. Đặc điểm đó là gì, chúng ta sẽ cùng tiếp tục khám phá nhé!


Que đánh trứng – những công hiệu tuyệt vời


Tổng chiều dài của que đánh trứng là 36cm, như vậy dụng cụ làm bánh hà nội này tương đối dễ cầm và thao tác, đặc biệt là khi bạn đánh bột và trứng trong khuôn có độ sâu. Dưới cùng là tay cầm, rồi đến phần thân và bộ phận trên cùng được gọi là phới lồng. Phới lồng là một chi tiết đặc biệt quan trọng, được làm từ những thanh kim loại uốn cong và tụ hợp tại một điểm, thực hiện chức năng đánh tơi giữa lòng đỏ, lòng trắng hoặc làm bông xốp hỗn hợp khi làm kem. Với nguyên liệu làm từ inox thì que đánh trứng vừa có độ bền cao, đồng thời mang lại nét sang trọng cho gian bếp của bạn!


dung-cu-lam-banh-que-danh-trung


Về tính tiện dụng của sản phẩm thì chúng ta có thể điểm trên nhiều khía cạnh:

Thứ nhất, việc thao tác với que đánh trứng cực kì đơn giản vì bạn chỉ cần ấn một lực rất nhẹ là dụng cụ sẽ tự quay.

Chính nhờ nguyên tắc hoạt động như vậy nên tích hợp thêm ưu điểm thứ hai là không cần điện vẫn có thể hoạt động được.

Thêm vào đó, que đánh trứng mang tính linh hoạt cao khi có trọng lượng, kích cỡ nhỏ gọn, bạn có thể di chuyển rất dễ dàng, việc vệ sinh sản phẩm cũng thuận tiện.

Mặc dù có tên gọi là que đánh trứng nhưng bạn vẫn có thể sử dụng sản phẩm này để đánh bột coffee, hay làm các loại món ăn liên quan đến trứng.

Nhược điểm duy nhất của que đánh trứng có lẽ là hơi mất thời gian so với máyđể bàn!

Khi đã có bàn tay thần kì này để hỗ trợ thì bạn cũng cần có khuôn làm bánh để sản phẩm thêm hoàn hảo!

Mọi chi tiết xin bạn đọc liên hệ với dolambanh.com.vn theo thông tin sau:


Địa chỉ: Số 66, Ngõ 16, Hoàng Cầu, Q.Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0943 009 628 & 0978 329 959

Email: banhngon16@gmail.com

Thời gian làm việc: từ 8:00 đến 22:00 từ thứ Hai tới Chủ nhật

 

 

 

 

Viết bình luận của bạn: