Dụng cụ làm bánh – túi bắt kem

10/12/2016
Dụng cụ làm bánh – túi bắt kem

Khi làm bánh sinh nhật, kem vừa là lớp phủ ngon tuyệt, tăng thêm độ tươi ngon, béo ngậy của sản phẩm, đồng thời nó cũng là nguyên liệu để trang trí. Chính vì vậy, công việc bắt kem có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Phải làm thế nào để lớp kem trở nên trơn chu, phẳng mịn, tạo cảm giác đẹp mắt? Nếu đang băn khoăn với câu hỏi này thì chúng tôi xin được giới thiệu một dụng cụ làm bánh cực kì độc đáo, mang tên túi bắt kem! Cùng khám phá qua chia sẻ dưới đây bạn nhé!


Công dụng mà túi bắt kem mang lại


Có thể bạn chưa biết, sản phẩm này có tên gọi quốc tế là Pastry bag. Về nguyên liệu, có thể là làm từ nylon, vải pha nylon hoặc hỗn hợp. Dụng cụ làm bánh mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc là túi vải. Chất liệu này tạo ra độ ma xát nên trong quá trình bắt kem sẽ không bị trơn. Loại túi vải bắt kem phát huy tối đa sức mạnh khi dùng để bắt các loại bột đặc, đặc biệt là cookies và choux. Trong khi đó, với túi nylon, nếu dùng để bắt bánh choux thì bạn phải dùng đến 2 lớp túi để lót. Như vậy, chi phí đầu tư còn lớn hơn túi vải, mục đích tiết kiệm trở nên bất thành. Chưa kể đến trường hợp dở khóc dở cười như đang thuận lợi thì túi bị rách, bạn sẽ phải mất thời gian để thay túi, tốn thêm 2 chiếc túi khác, thật phiền phức, mất cảm hứng và động lực để làm nên chiếc bánh hấp dẫn.

dung-cu-lam-banh-tui-kem-vuong

Phân loại sản phẩm


Trong kho hàng của dolambanh.com.vn, chúng tôi luôn cố gắng cung cấp đến người tiêu dùng một sàn diễn đa dạng, phong phú, nhiều sự lựa chọn, phục vụ cho nhu cầu và mục đích khác nhau. Nếu bạn để ý, chỉ nguyên một sản phẩm như đui bắt kem thôi, chúng tôi đã chia ra nhiều kiểu cách khác nhau, từ tạo chữ đến tạo hình, trong tạo hình lại có các mẫu như ngôi sao, hoa hồng, các loại lá, những đường uốn lượn cầu kì. Túi bắt kem cũng được duy trì tôn chỉ ấy. Sự phân biệt dựa trên hình dạng (hình thang, hoặc tam giác). Trên bề mặt của sản phẩm có đề dòng chữ Themo Standard – khả năng chịu nhiệt cao.

Cách sử dụng sản phẩm

dung-cu-lam-banh-tam-giac

Trước hết, muốn sử dụng túi bắt kem hiệu quả, bạn cần phải cắt đầu túi sao cho tương thích với kích cỡ với đuôi và chốt. Sau khi giai đoạn làm kem và pha màu đã hoàn thiện, bạn chuyển sang cho kem vào túi đã gắn sẵn đuôi và chốt rồi tiến hành tô điểm cho chiếc bánh trở nên thật đẹp mắt. Do được làm từ vải nên dụng cụ làm bánh này có thể tái chế. Chỉ cần sau mỗi lần trưng dụng, bạn vệ sinh sạch sẽ là được. Lưu ý rằng, trong gian bếp nhà bạn nên chuẩn bị ít nhất 1 chiếc túi vải bắt bông kem, có độ dài khoảng 30cm trở lên, đi kèm với 2 cái có kích thước tương đương với túi bắt bông kem nylon. Kho hàng của chúng tôi có bán các loại túi có độ dài đổ từ 30, 35, đến 40cm. Như vậy, sự lựa chọn của bạn sẽ không bị giới hạn bởi một con số nhất định.

Bên cạnh túi vải bắt kem, chúng tôi còn cung cấp khuôn silicon 3d, hay túi đựng bánh quy.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Số 66, Ngõ 16, Hoàng Cầu, Q.Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0943 009 628 & 0978 329 959

Email: banhngon16@gmail.com

Thời gian làm việc: từ 8:00 đến 22:00 từ thứ Hai tới Chủ nhật

 

 

 

 

1 bình luận
binh-luan

Matleme

23/08/2019

Xenical Generique cialis without a doctor's prescription Achat Kamagra 25 Mg

Viết bình luận của bạn: