Khuôn làm bánh silicon 3D là gì?

24/11/2016
Khuôn làm bánh silicon 3D là gì?

Khuôn silicon 3D là gì?


Việc tạo hình trong làm bánh luôn đòi hỏi tính sang tạo và sự khéo tay của các chị em.  Tuy nhiên với nhiều chị em mới làm bánh, việc tạo hình này khá khó khăn và thường không tránh khỏi những thất bại.

Hiện nay với việc ra đời của rất nhiều các mẫu khuôn tạo hình bánh khác nhau, đã giúp “đam mê lọ mọ bánh trái” của chị em thêm dễ dàng và thích thú. Đặc biệt phải kể đến các mẫu khuôn silicon tạo hình 3D với nhiều ưu điểm vượt trội.

Khuôn silicon 3D là những chiếc khuôn tạo hình bánh bằng chất liệu silicon được chế tạo tỉ mỉ, dễ dàng tạo ngay ra các hình thù đẹp mắt để trang trí bánh mà không cần thêm 1 thao tác nào khác. Với các đặc điểm như sau:

  • Chất liệu silicon cao cấp, không dính bột giúp cho việc tạo hình dễ dàng như tạo hình thạch, socola hoặc fondant.

  • Rất nhiều các mẫu hình khác nhau như bông hoa, lá, con thú, hình người, sò biển, công chúa, vương miện…giúp cho chị em có thêm sự lựa chọn mới mẻ cho chiếc bánh của mình.
  • Dễ dàng sử dụng và dễ dàng vệ sinh, với khuôn silicon chỉ cần rửa bằng nước sôi là sạch sẽ nhất nha.

  • Tuy nhiên những mẫu khuôn silicon 3D này với đặc tính chế tạo tỉ mỉ các chị tiết nên giá thành cũng vậy mà tỷ lệ thuận theo. Mức giá thấp nhất của những chiếc khuôn silicone 3D ở khoảng 25-30k, và cao cấp hơn trong khoảng 150 -200k/ khuôn.


Khuôn silicon 3D dùng làm gì?

Những chiếc khuôn này rất đa công dụng, nó có thể dùng trong đổ thạch rau câu, trong làm socola để tạo ra các bông hoa socola, đặc biệt nó được sử dụng nhiều nhất trong các món bánh fondant. Chỉ cần đổ hoặc nhấn vào khuôn sau đó gõ ra là được 1 họa tiết trang trí hoàn chỉnh.


Khuôn silicon 3D có đắt không?


Vì tính chất nó được chế tạo hoàn chỉnh và tỉ mỉ nên mức giá của nó cũng khá đắt. Một chiếc khuôn silicon 3D hoa hồng nổi nhỏ xinh với kích thước 4,5x2cm có giá 25-30k/ chiếc. Một số mẫu lớn hơn từ 50-80k/ chiếc. Một số mẫu khuôn chuyên dụng và được chế tạo tỉ mỉ có giá đến 150 -200k/ chiếc các bạn nhé.


Mua khuôn silicone 3D ở đâu?

Hiện tại mẫu khuôn này không quá phổ biến như các loại khuôn làm bánh khác, vì thế mà nó được bán tại 1 số cửa hàng dụng cụ làm bánh hoặc đồ làm bánh.

Shop Bánh Ngon có bán các mẫu khuôn silicon 3D với giá cả hợp lý và mẫu mã mới nhất . Xem tại đây nhé: Các mẫu khuôn silicon 3D

======================

Thông tin hữu ích: Nguyên liệu làm trà sữa thái mua ở đâu?

Viết bình luận của bạn: