Khuôn silicon làm bánh chocolate hình động vật

17/11/2016
Khuôn silicon làm bánh chocolate hình động vật

Để những chiếc bánh không chỉ có những hình dáng truyền thống như tròn, vuông, chữ nhật, người ta đã sáng tạo nên những chiếc khuôn silicon làm bánh có vóc dáng mới lạ, sáng tạo, lấy cảm hứng từ những sự vật, sự việc khác nhau trong môi trường tự nhiên và xã hội. Bạn đang có ý định làm bánh chocolate ngọt ngào cho người thân yêu?  Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua chiếc khuôn 15 hình con thú của chúng tôi, cùng khám phá những điều thú vị trong sản phẩm này nhé!


Khuôn silicon làm bánh dễ thương


Thế giới động vật luôn là một chủ đề được các nhà sản xuất tận dụng triệt để. Với sản phẩm của dolambanh.com.vn, chúng tôi mang đến một vườn thú cực kì sinh động, bao gồm những con vật nổi tiếng hiền lành như thỏ, rùa, vật nuôi trong gia đình hay các chúa tể rừng xanh. Tuy nhiên, để những chiếc bánh chocolate có tạo hình ngộ nghĩnh, đáng yêu, những con vật này được cách điệu từ ánh mắt đến nụ cười và toát lên những biểu cảm vô cùng sống động. Qua đó thổi hồn vào những chiếc bánh của chúng ta. Bên cạnh khuôn silicon làm bánh 15 hình con thú, chúng tôi còn cung cấp cho những ai yêu mến nấu ăn những đạo cụ khác cùng loại như 12 hình con cú! Ngoài công dụng để làm bánh, bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm này để tạo nên những viên thạch sắc màu như ngọc ngà, pha lê hay những viên kẹo nhỏ nhắn, xinh xắn (đặc biệt phù hợp với kẹo dẻo chipchip), thậm chí bạn có thể làm đá trong mùa hè oi bức. Chúng đẹp đến mức nhiều lúc ta không nỡ ăn mà chỉ muốn nâng niu.

khuon-silicon-lam-banh-15-hinh-con-thu-dang-yeu


Những ưu điểm của khuôn silicon làm bánh


Chocolate là một loại nguyên liệu khá khó tính từ quy trình nấu chảy đến khi vào khuôn. Chính vì vậy, bạn cần một chiếc khuôn làm bánh thật công hiệu. Silicon là một chất liệu khá phổ biến trong lĩnh vực thẩm mỹ, cũng như các ngành công nghiệp sản xuất đồ gia dụng. Khả năng chịu nhiệt của silicon khá tốt (có thể lên đến 230 độ C). Tuy nhiên bạn không nên lạm dụng điều này mà để sản phẩm tiếp xúc với lửa. Một lưu ý nữa là các bạn hãy hạn chế để sản phẩm ra ngoài ánh nắng mặt trời, hay dùng dao để khía vào các cạnh của khuôn. Cũng với chất liệu silicon, bạn sẽ không phải lo đến thao tác vệ sinh vì sản phẩm này có ưu điểm chống dính, rất dễ làm sạch, lại thân thiện với sức khỏe con người.

Màu của khuôn làm bánh này là màu chocolate, chính vì vậy, mang lại cảm giác sang trọng, lịch sự, đậm phong cách cổ điển.

khuon-silicon-lam-banh-14-hinh

Quá trình thao tác với sản phẩm này hết sức đơn giản, gọn nhẹ. Giả sử bạn muốn làm những thỏi chocolate, sau khi nấu chảy chocolate thì bạn đổ dung dịch này vào khuôn. Khi nào nguội hoàn toàn, bạn mới lấy bánh bằng cách nhẹ nhàng bẻ khuôn là ta đã có những viên chocolate xinh xắn và truyền cảm hứng tuyệt vời cho người thưởng thức. Phương pháp này tương tự khi bạn làm thạch, kẹo và đá, thật tuyệt vời phải không!

Bên cạnh khuôn silicon làm bánh, chúng tôi còn mang đến gian bếp nhà bạn những công cụ hấp dẫn không kém như khuôn silicon 3d, khuôn silicon làmsocola. Nếu sở thích của bạn là những chiếc bánh giòn tan thì hãy sắm cho mình túi đựng bánh quy nhé!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Số 66, Ngõ 16, Hoàng Cầu, Q.Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0943 009 628 & 0978 329 959

Email: banhngon16@gmail.com

Thời gian làm việc: từ 8:00 đến 22:00 từ thứ Hai tới Chủ nhật

 

 

 

 

 

 

Viết bình luận của bạn: