Khuôn silicon làm bánh họa tiết hoa hồng

15/11/2016
Khuôn silicon làm bánh họa tiết hoa hồng

Hoa hồng là biểu tượng cho tình yêu nồng thắm. Ngoài ra, nó còn biểu trưng cho sự đằm thắm, kiêu sa đầy sức hút. Chính vì vậy, bên cạnh những bông hoa tươi được dùng làm quà tặng ý nghĩa, lãng mạn cho những dịp lễ tết, tạo hình hoa hồng còn được sử dụng để làm họa tiết trang trí trên những chiếc bánh, tăng thêm vẻ đẹp cho sản phẩm. Ngày hôm nay chúng ta sẽ khám phá khuôn silicon làm bánh 3D Hoa Hồng 8cm nhé!

 

Những ưu điểm của khuôn silicon làm bánh 3D

 

Trong thế giới làm bánh, cup giấy là một loại khuôn cổ điển. Với sản phẩm này, có lẽ ưu điểm duy nhất là tính tiện lợi khi bạn có thể mang đi dễ dàng vì chúng có trọng lượng siêu nhẹ, lại có thể loại bỏ sau mỗi lần sử dụng mà không cần phải mất thời gian vệ sinh. Tuy nhiên,  do nguyên liệu là giấy nên sản phẩm thể chứa bột ướt nên khi đổ bột vào, cup rất dễ bị đổ, rách, và dẫn tới hỏng. Đặc biệt với loại cup giấy mềm thì sẽ cần có sự hỗ trợ của khuôn đỡ.

 

Với khuôn silicon làm bánh thông thường hay dạng 3D nói chung, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tính bền vững của sản phẩm khi nó được làm từ chất liệu silicone cao cấp. Không tính đến độ ẩm ướt của chiếc bánh sơ chế, công cụ này có thể chịu được môi trường nhiệt độ cực khủng đến ngưỡng 240 độ C. Trong khi đó, nếu sử dụng khuôn nhựa, chắc chắn sẽ tan chảy trong lò vi sóng. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng làm sạch sản phẩm và tái sử dụng ở nhiều lần làm bánh tiếp theo.

 

khuon-lam-banh-silicon-hoa-hong


Khi trang trí bánh gato hay làm bề mặt những chiếc bánh socola hoa hồng, nếu sử dụng phương pháp thủ công thì khó lòng ra được tạo hình đẹp, cứng cáp, lại mất rất nhiều thời gian. Trong khi đó, với sản phẩm khuôn làm bánh 3D này, những tiêu chí trên hoàn toàn trong tầm tay của bạn. Nếu bạn là người mới “dấn thân” vào con đường học làm bánh thì càng cảm nhận rõ hơn về công dụng của sản phẩm. Đặc biệt nhất phải kể đến công nghệ 3D, nó sẽ thổi hồn vào những bông hồng, làm cho chúng trở nên sinh động hơn, hấp dẫn hơn, có chiều sâu của một tác phẩm nghệ thuật. Hoa được làm từ khuôn làm bánh này có độ dày 2.3cm, cánh hoa xếp vô cùng khéo léo và được bung tỏa sắc đẹp trên những cánh lá mềm mại. Công dụng của sản phẩm thật tuyệt diệu phải không các bạn!

 

Phát huy hiệu quả tối đa

 

Chẳng những có tác dụng tạo hình bông hoa hồng chocolate cho những chiếc bánh kem sinh nhật, khuôn làm bánh silicon 3D còn được các đầu bếp sử dụng để làm thạch 3D hay các loại bông đường. Trong những lớp thạch trong suốt như ngọc, hiện lên những bông hoa hồng, chẳng khác gì tranh vẽ, tạo nên một cảm giác vô cùng ảo ảnh, thúc đẩy tầm nhìn nhiều chiều về một sản phẩm. Như vậy, trong một chiếc khuôn nhỏ bé lại tích trữ khả năng ứng dụng thật rộng rãi!

 

Để sở hữu khuôn silicon 3D đổ hoa hồng, khuôn silicon làm socola hay những chiếc túi đựng bánh quy xinh xắn, đáng yêu, đừng ngại ngần khi liên hệ với chúng tôi - dolambanh.com.vn theo thông tin sau:

 

Địa chỉ: Số 66, Ngõ 16, Hoàng Cầu, Q.Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0943 009 628 & 0978 329 959

Email: banhngon16@gmail.com

Thời gian làm việc: từ 8:00 đến 22:00 từ thứ Hai tới Chủ nhật

 

 

 

Viết bình luận của bạn: