Lò nướng thủy tinh- dụng cụ làm bánh được ưa chuộng nhất hiện nay.

19/01/2017
Lò nướng thủy tinh- dụng cụ làm bánh được ưa chuộng nhất hiện nay.

Hiểu rõ từng loại nguyên liệu, dụng cụ, lựa chọn đúng loại và dùng đúng cách sẽ giúp cho công việc bếp núc nói chung và công việc làm bánh nói riêng trở nên dễ dàng hơn. Hiện nay lò nướng là một dụng cụ làm bánh cơ bản và tiện ích nhất, giúp quá trình làm bánh trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn. Trong đó có chiếc lò nướng thủy tinh đang được bày bán rộng rãi trên thị trường với nhiều ưu điểm hơn so với những chiếc lò nướng khác. Không chỉ giúp ích trong quá trình làm bánh mà rất tiện lợi đối với những thực phẩm khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu qua về chiếc lò nướng này nhé!

Lò nướng thủy tinh là gì?

Lò nướng thủy tinh là loại lò nướng được làm bằng thủy tinh trong suốt, nướng chín thực phẩm bằng phương pháp nung nhiệt phát ra từ bóng đèn Halogen. Lò nướng này còn được gọi là nồi nướng đa năng. Khi cần nướng thực phẩm, bạn chỉ cần cho vào khay sẵn có trong lò để nướng, rất đơn giản và tiện lợi.

Nhiệt từ bóng Halogen ở phía nắp sẽ tỏa xuống thức ăn đang được nướng ở dưới, vậy nên lò nướng thủy tinh nào cũng có quạt đối lưu giúp tỏa nhiệt đều, không bị tình trạng cháy ở phía trên mà phía dưới vẫn chưa chín.

Với lò nướng thủy tinh, bạn có thể làm thêm những món ăn hấp dẫn khác vào dịp cuối tuần như pizza, làm các món nướng như gà, vịt, bò, xúc xích, cừu, lợn, hải sản, rau củ các loại, hambuger…. Với nhiều cách thức khác nhau như hấp bánh, rã đông, hun khói và chế biến một số thức phẩm, thức ăn khác. Đặc biệt, nhờ luồng không khí nóng được luân chuyển điều hòa, lò nướng thủy tinh còn có thể bảo vệ sức khỏe người thân trong gia đình bạn bằng cách loại bỏ lượng mỡ thừa trong thức ăn trong quá trình đun nấu mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon của thực phẩm.

Ưu điểm

- Hình thức đẹp mắt, thủy tinh trong suốt có thể nhìn thấy được quá trình thực phẩm đang được nướng chín trong nồi.

- An toàn và sạch sẽ khi nướng, không bị dầu mỡ bắn ra ngoài, đmả bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

- Thức ăn giữ được nhiều chất dinh dưỡng do không bị quá nhiệt hay quá cháy.

- Tiết kiệm hơn 20% điện năng tiêu thụ so với các loại lò nướng thông thường.

- Có chức năng hâm nóng hoặc rã đông như lò vi ba (bật lò ở nhiệt độ thấp), tuy nhiên vẫn có thể để đĩa bằng kim loại, thủy tinh vào lò.

- Dễ dàng di chuyển. Nhiều lò nướng thủy tinh còn có tay cầm rất tiện lợi.

Nhược điểm

- Khó vệ sinh lò nướng sau khi sử dụng, nhất là khi dầu mỡ bắn trực tiếp vào quạt đối lưu.

- Nồi thủy tinh có thể bị vỡ khi có sốc nhiệt hoặc va chạm.

Đến với shop Bánh Ngon bạn không chỉ sở hữu cho mình một chiếc lò nướng thủy tinh mà còn rất nhiều sản phẩm, dụng cụ làm bánh cơ bản khác giúp quá trình làm bánh hay nấu nướng trở nên dễ dàng hơn, phục vụ tối ưu nhất nhu cầu của các bạn.

Xem thêm mua đường nho ở đâu ở Hà Nội

Liên hệ:

Địa chỉ: Số 66, Ngõ 16, Phố Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0943 009 628

Di động: 0978 329 959

Email: banhngon16@gmail.com

 

 


Viết bình luận của bạn: