Mua đồ làm bánh trung thu ở đâu tại Hà Nội?

01/08/2021
Mua đồ làm bánh trung thu ở đâu tại Hà Nội?

Cứ mỗi dịp Rằm tháng 8 là vài tháng trước đó nhiều người đã đổ xô nhau đi tìm những nguyên liệu làm bánh trung thu. Với mong muốn có thể tự tay mình làm ra những chiếc bánh trung thu đầy ý nghĩa, họ gửi gắm những lời chúc và sự quan tâm của mình qua những chiếc bánh. Vậy nên ngày nay, việc tự tay làm những chiếc bánh trung thu dường như là một nét đẹp văn hoá. Song, không phải ai cũng tìm và mua được nguyên liệu làm bánh trung thu như mong muốn. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn địa chỉ bán đồ làm bánh trung thu uy tín tại Hà Nội.

Tại sao cần tìm đến địa chỉ bán đồ làm bánh uy tín?

Hiện nay, mua đồ làm bánh handmade ngày càng trở nên phổ biến vì sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Với nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng ngày nay về làm bánh tại nhà, nhiều cửa hàng bán đồ làm bánh đã được mở ra. Tuy nhiên, có một vấn đề đáng quan tâm là việc buôn bán thực phẩm vẫn chưa được kiểm soát chặt chẽ, hầu hết đều là tự phát, không đăng ký kinh doanh, không có giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra, vì yếu tố ảnh hưởng tới lợi nhuận mà không ít địa chỉ đã bị phát hiện là nhập nguồn hàng không đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, bảo quản nguyên liệu làm bánh không tốt, nguyên liệu kém chất lượng,... Những vấn đề này về lâu về dài sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng cũng như khiến cho họ “tiền mất tật mang”. Vậy nên, việc tìm kiếm và lựa chọn một địa chỉ bán đồ làm bánh uy tín, chất lượng đặc biệt cho mùa trung thu sắp tới sẽ cần được đưa ra cân nhắc rất kỹ lưỡng. 

Địa chỉ bán đồ làm bánh trung thu uy tín

Vì những lý do ở trên mà cửa hàng bán đồ làm bánh Bánh Ngon đã ra đời với mong muốn có thể phục vụ nhu cầu người tiêu dùng một cách chất lượng nhất. Bánh Ngon chúng tôi ra đời với sứ mệnh gì, tại sao lại là bánh ngon, chúng tôi không hướng các bạn đến việc làm những chiếc bánh đẹp, lung linh, chúng tôi mong muốn các bạn làm những chiếc bánh thật ngon, ngon mà không cần đẹp, chỉ cần nó được làm từ chính bàn tay của các bạn mà thôi. Với mẫu mã đa dạng về nguyên liệu, chủng loại, cộng thêm với các lớp học làm bánh bổ trợ, Bánh Ngon tự tin là địa chỉ bán nguyên liệu làm bánh trung thu uy tín tại Hà Nội. 

Bên cạnh cung cấp những sản phẩm nguyên liệu chất lượng, chúng tôi còn có hỗ trợ dịch vụ đặt đồ làm bánh online. Đây là một giải pháp giúp các bạn có thể tiết kiệm thời gian đi lại cũng như tiện lợi hơn trong quá trình làm bánh của mình. Đặc biệt đối với tình hình dịch bệnh đang rất căng thẳng như hiện nay, việc đi lại trở nên hạn chế bởi không nên tiếp xúc quá nhiều người, những đơn hàng online sẽ giúp bạn có những chiếc bánh thơm ngon tại gia mà không phải cất công kiếm tìm những quán bánh khác ở đâu xa nữa.

Hy vọng với những thông tin và Bánh Ngon cung cấp ở trên, chắc hẳn bạn đã có thêm cho mình gợi ý địa chỉ để mua đồ làm bánh cho mùa trung thu năm nay rồi phải không? Hãy liên hệ ngay tới cửa hàng theo số điện thoại 0943009628 hoặc trang web dolambanh.com.vn để đặt hàng. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách. 


BÁNH NGON

Website: dolambanh.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/banhngonshop

Địa chỉ: Số 66, Ngõ 16, Hoàng Cầu, Q.Đống Đa, Hà Nội, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội, Vietnam

SĐT: 0943009628

Mail: banhngon8485@gmail.com

Viết bình luận của bạn: