Nguyên liệu làm bánh từ bộ màu tươi xinh

12/12/2016
Nguyên liệu làm bánh từ bộ màu tươi xinh

Trong cuộc sống, nếu chỉ đơn thuần là ánh sáng của mặt trời hay bóng đêm sẽ vô cùng tẻ nhạt. Những màu sắc của hoa cỏ, cây cối, … giúp cho vạn vật thêm hấp dẫn. Trong ẩm thực cũng vậy, khi chưa nếm mùi vị của món ăn, yếu tố đầu tiên để thu hút khách hàng sẽ là màu sắc. Chính vì vậy, Americolor Begginer Kit là nguyên liệu làm bánh không thể thiếu với những ai theo đuổi giá trị hoàn hảo. Hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây nhé bạn!


Nguồn gốc của sản phẩm


Trong tên gọi, có lẽ bạn đọc đã cảm nhận được một yếu tố rất “Mỹ” từ Americolor. Quả thực như vậy, bộ màu này là sản phẩm đến từ cường quốc kinh tế số một thế giới – Hợp chủng quốc Hoa Kỳ. Đây là đất nước khởi nguồn cho cuộc cách mạng khoa học – kĩ thuật lần hai, là miền đất hứa thu hút các nhà nghiên cứu khoa học. Do đó, với nguyên liệu làm bánh này, cùng với sự chuyên nghiệp của dolambanh.com.vn bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

 

Tính chất của Americolor Begginer Kit 

 

Thứ nhất, đây là màu ở dạng gel. Ưu điểm lớn nhất của dòng sản phẩm này là giúp người đầu bếp dễ dàng kiểm soát độ đậm nhạt của màu như ý. Nguyên nhân vì Americolor Begginer Kit  mang lại sắc thái nhẹ nhàng. Kể cả trong trường hợp bạn đổ 1 giọt to nhưng chưa vừa ý thì có thể tiếp tục đổ những giọt màu tiếp theo, cho đến khi mãn nhãn thì thôi.

nguyen-lieu-lam-banh-mau-gel

 

Thứ hai, sản phẩm có màu sắc đa dạng, chắp cánh cho sức sáng tạo và trí tưởng tượng của bạn bay xa. Bạn có thể tạo nên chiếc bánh có tông màu vừa ấm áp, vừa dịu dàng như vàng chanh, sức sống mới trong màu xanh lá cây, vươn lên trời cao cùng xanh thanh thiên, hay màu đỏ thắm, biểu tượng cho khát vọng bùng cháy, hay tình yêu nồng nàn.

 

Thế mạnh thứ ba là bạn không phải săn lùng sản phẩm quá gắt gao, tuy nhiên nếu muốn sở hữu chất lượng màu tuyệt vời, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, thì dolambanh.com.vn là sự lựa chọn số một! Sản phẩm được sử dụng khá phổ biến nên việc tìm mua không làm mất công sức và thời gian. Mỗi một lọ có dung tích là 0,75 oZ, bạn có thể sử dụng được nhiều lần!

 

Ứng dụng của sản phẩm đối với việc làm bánh

 

Bên cạnh vai trò tạo màu trang trí cho một số loại bánh thông thường, nguyên liệu làm bánh cơ bản Americolor Begginer Kit còn được trưng dụng trong nhiều món ăn hấp dẫn khác. Ta có thể điểm đến những chiếc kẹo nhỏ xinh, hay món xôi dẻo thơm, hấp dẫn. Có thể nói Americolor Begginer Kit  là một nguyên liệu khá phổ thông và thân thuộc, không hề thua kém các loại cốm trang trí, hay chocolate!

Cách sử dụng của bộ màu Americolor Begginer Kit thì hết sức đơn giản! Bạn chỉ cần đổ trực tiếp dung dịch màu vào thực phẩm. Ngoài ra,  việc nhào nặn thủ công hay sử dụng máy để trộn cũng hoàn toàn khả thi! Như vậy, chỉ với một bộ màu, bạn có thể dễ dàng hô biến cho chiếc bánh trở nên hấp dẫn, đẹp mắt hơn rồi!

Ngoài ra, màu thực phẩm này có thể dùng trong làm tào phớ, tạo màu sắc đẹp cho thạch trong tào phớ. Nhưng trước hết bạn hãy tìm mua ngay đường nho làm tào phớ cho mùa hè này nhé.

Để sở hữu Americolor Begginer Kit cùng các công cụ như khuôn silicon làm socola, túi đựng bánh quy hảo hạng, xin vui lòng liên hệ:

 

Địa chỉ: Số 66, Ngõ 16, Hoàng Cầu, Q.Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0943 009 628 & 0978 329 959

Email: banhngon16@gmail.com

Thời gian làm việc: từ 8:00 đến 22:00 từ thứ Hai tới Chủ nhật

==============

Xem thêm thông tin: Đường nho bán ở đâu

Viết bình luận của bạn: