Những dụng cụ làm bánh nhỏ xinh

17/12/2016
Những dụng cụ làm bánh nhỏ xinh

Trong nghệ thuật làm bánh, bên cạnh những chiếc khuôn silicon 3d, hay các nguyên liệu thơm ngon, hảo hạng. Bạn còn cần đến sự trợ giúp của những phụ kiện nhỏ xinh. Tuy chúng chỉ thực hiện một công đoạn rất nhỏ nhưng sẽ hỗ trợ bạn hiệu quả, thao tác dễ dàng, nhanh chóng. Bạn có muốn biết tập hợp dụng cụ làm bánh đó là gì và công dụng ra sao không? Hãy khám phá bài viết dưới đây của chúng tôi để nhận được những thông tin thú vị và cần thiết nhé!


Bộ lọc bột tiện lợi

dung-cu-lam-banh-ray-bot

Chúng còn có tên gọi là cán rây bột, được cấu tạo từ hai bộ phận chủ yếu là lớp lưới lọc cùng chiếc cán cầm tay. Dụng cụ này thực hiện chức năng loại bỏ phần bột bị vón cục (nguyên nhân của hiện tượng này là do độ ẩm trong bột thường rất cao). Ngoài ra, nó còn có tác dụng lọc cho bột thật mịn, sánh, mang lại chất lượng tuyệt vời cho bánh. Thời xưa, khi khoa học kĩ thuật chưa phát triển, người ta sử dụng các loại rây có chất liệu là dây cước hoặc gỗ/tre. Với chất liệu silicon, bạn dễ dàng làm sạch những miếng bột bám lại trên lưới lọc. Tại kho hàng của dolambanh.com.vn, chúng tôi mang đến nhiều chủng loại sản phẩm. Bạn có thể lựa chọn dây bột cán dài loại nhỏ (10 cm), hay rây bột nhựa 16 cm.

Bát trộn chống trượt

Thứ nhất, về chất liệu, sản phẩm được làm từ inox cao cấp. Chính vì vậy, trong quá trình làm bánh, bạn có thể yên tâm không làm rơi vỡ. Thêm vào đó, inox được mệnh danh là thép không gỉ nên độ bền rất cao trước môi trường ẩm ướt. Inox không chứa hóa phẩm độc hại, không tạo ra các phản ứng hóa hoạc nên rất an toàn cho sức khỏe. Bạn có thể thấy ứng dụng của nó trong các lò quay vịt đẳng cấp số một.

Về kích cỡ sản phẩm, dụng cụ làm bánh giá rẻ này có chiều cao là 14.5 cm, đường kính đạt 24 cm, cộng thêm khả năng chống trượt với phần đế cao su ở phía dưới. Ngoài ra, bạn có thể chọn chiếc bát có sức chứa “khủng” hơn, rộng lớn hơn với đường kính 26 cm. Như vậy, khi muốn quấy, đánh tan các hỗn hợp trứng – bột hay kem, thao tác diễn ra dễ dàng, và không lo bị văng tràn ra ngoài. Chắc chắn chiếc bánh ra lò sẽ bông xốp vô cùng! Ngoài ra, chiếc bát này có thể chịu được môi trường nhiệt độ cao, khả năng chịu lực tốt. Không dừng lại ở đó, sản phẩm không dễ bị bám mùi, bám bẩn, việc vệ sinh diễn ra hết sức dễ dàng, không hề thua kém các dụng cụ làm bánh kem.


Dành cho những ai yêu thích bánh kem


dung-cu-lam-banh-521

Bánh kem phục vụ đắc lực cho những dịp vui như sinh nhật, liên hoan, … Ý nghĩa càng long trọng, quy mô người chung vui càng nhiều thì nhu cầu làm bánh kem nhiều tầng càng lớn. Với dụng cụ chia tầng có tên gọi quốc tế là Cake slicer, người đầu bếp sẽ dễ dàng chia cắt các tầng bánh thuận lợi, dễ dàng hơn. Với chất liệu inox, đảm bảo giữ vệ sinh an toàn thực phẩm cho chiếc bánh, đồng thời gia tăng tính thẩm mỹ.

Ngoài những dụng cụ kể trên, bạn có thể sở hữu những sản phẩm đáng yêu khác như túi đựng bánh quy!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Số 66, Ngõ 16, Hoàng Cầu, Q.Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0943 009 628 & 0978 329 959

Email: banhngon16@gmail.com

Thời gian làm việc: từ 8:00 đến 22:00 từ thứ Hai tới Chủ nhật

 

 

 

Viết bình luận của bạn: