Những khuôn silicon làm bánh tiện dụng.

19/01/2017
Những khuôn silicon làm bánh tiện dụng.

Khi xã hội ngày càng phát triển, các sản phẩm gia dụng từ silicon đang được sử dụng ngày càng rộng rãi vì những tiện ích mà nó mang lại. Sử dụng những chiếc khuôn silicon làm bánh đang là xu hướng sử dụng phổ biến của chị em nội trợ, hỗ trợ đắc lực trong quá trình làm bánh.

Đầu tiên, silicon là gì?

Silicon có thành phần chủ yếu là khoáng chất vì được chế tạo dựa trên cát thạch anh (silicon oxide). Không giống như các dạng polymer khác, silicone có cấu tạo không chứa chất carbon. Đây là hợp chất cực kỳ mềm dẻo,tính đàn hồi cao và có khả năng tồn tại trong môi trường thời tiết khắc nghiệt.

Silicon rất thích hợp để chế tạo các sản phẩm gia đình, dụng cụ nhà bếp bao gồm dụng cụ nấu nướng mà đặc biệt là dụng cụ làm bánh vốn đòi hỏi các sản phẩm chịu đựng được ở mức độ cao.

Những đặc tính tiện ích của những sản phẩm silicone:

Khả năng chịu nhiệt cực cao (từ -50℃ đến 300℃), an toàn trong nước sôi.

Khả năng chống dính rất cao.

An toàn trong tủ đông, lò vi sóng, lò nướng.

An toàn trong máy rửa bát, chịu được xà phòng có tính chất tẩy rửa mạnh.

Chống thấm nước và không chứa chất độc hại BPA.

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm silicon:

-Không để sản phẩm tiếp xúc với lửa quá lâu.

- Không nên chà rửa bằng vật dụng sắc nhọn như mũi dao, kéo…

- Để sản phẩm không bị biến dạng ở nhiệt độ cao, không quên cho thực phẩm vào nồi, khuôn… trước khi đặt vào lò nướng hay lò vi sóng.

Vì những tiện ích trên mà những sản phẩm làm từ silicon đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Chị em phụ nữ tin dùng những chiếc khuôn silicon làm bánh vừa an toàn cho sản phẩm vì chịu được mức nhiệt cao, đa dạng phong phú với nhiều mẫu mã thiết kế bắt mắt. Shop Bánh Ngon chúng tôi hiện nay cung cấp rất nhiều mặt hàng sản phẩm từ silicon từ những dụng cụ trong gia đình cho đến những dụng cụ làm bánh, làm thạch khác nhau với mức giá hấp dẫn phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Một số sản phẩm như khuôn silicon 3d, khuôn silicon làm socola, khuôn silicon làm thạnh… đang là những mặt hàng bán rất chạy trên thị trường hiện nay.

Vậy làm thế nào để khuôn làm bánh silicone không dính ở lần sử dụng đầu tiên?

Bạn nên nhúng khuôn vào nước nóng, sau đó tráng một lớp dầu ăn mỏng lên bề mặt khuôn để làm giảm độ dính ngay trong lần sử dụng đầu tiên. Những lần sử dụng tiếp theo, bạn không cần phải cho dầu ăn nữa, thoải mái sử dụng mà không lo bị dính.

Bên cạnh đó, khi sử dụng khuôn làm bằng chất liệu silicon, bạn nên giảm lượng bơ và nước xuống một chút so với các công thức trước đây vẫn thường dùng với các loại khuôn khác để khuôn được sử dụng lâu hơn.

Những sản phẩm từ silicon đang dần trở nên quen thuộc trong căn bếp của mỗi gia đình. Với những chiếc khuôn silicon làm bánh sẽ giúp bạn an tâm hơn trong quá trình làm việc cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm mà mình sáng tạo nên.

Liên hệ:

Địa chỉ: Số 66, Ngõ 16, Phố Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0943 009 628

Di động: 0978 329 959

Email: banhngon16@gmail.com

 

 

 

Viết bình luận của bạn: