Tự làm bánh trung thu với dụng cụ làm bánh cần thiết

17/11/2016
Tự làm bánh trung thu với dụng cụ làm bánh cần thiết

Vào mỗi dịp rằm tháng 8, món bánh trung thu là không thể thiếu trong mỗi gia đình. Bạn muốn tự tay làm món bánh truyền thống này cho những người thân thưởng thức nhưng đang thắc mắc không biết cần đến dụng cụ làm bánh cần thiết gì? Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn đi tìm câu trả lời cụ thể trên.

Khuôn silicon 3d hay các loại khuôn khác là dụng cụ quan trọng nhất mà những người làm món bánh này quan tâm. Trên thị trường có nhiều loại khuôn bánh khác nhau, thiết kế khuôn bánh hình dạng phong phú nên đáp ứng nhiều nhu cầu làm bánh cho mọi người. Đầu tiên là khuôn gỗ được nhiều người chọn dùng nhất. Khuôn với chất liệu gỗ thường được sản xuất có nhiều chi tiết hoa văn đa dạng, hình thù truyền thống như hình con cá, hình hoa gần gũi, bắt mắt. Giá trung bình trên thị trường vào khoảng 100 đến 150 nghìn cho 1 chiếc. Chọn khuôn gỗ đẹp mắt nhưng giá thành lại hơi cao. Loại khuôn thứ hai bạn có thể quan tâm đó là khuôn nhựa. Khuôn nhựa có nhiều trong tủ đồ nghề làm bánh của nhiều người hơn do giá cả của chúng khá rẻ và vẫn có đa dạng hình họa tiết khác nhau.  Khuôn thứ ba là loại khuôn lò xo. Trên thị trường lượng tiêu thụ cũng như sư lựa chọn của khách hàng tập trung nhiều mua loại khuôn này. Cấu tạo khuôn linh hoạt với phần lò xo cầm tay vô cùng tiện lợi để bạn có thể dễ dàng ấn, ép hoàn thành món bánh ngon, đẹp mắt. Khuôn thiết kế dạng lò xo nén nên cũng giúp bạn đỡ tốn công sức hơn nhiều.

Một số dụng cụ làm bánh trung thu khác bạn cần sắm thêm nhiều dụng cụ khác để cho ra lò mẻ bánh thơm ngon, đẹp mắt nhất. Phần nguyên liệu làm bánh cần chuẩn bị bột làm và các đồ dùng khác như cán lăn bột, tấm lót silipad, bình xịt và chổi quét để phết mặt bánh nướng. Nếu bạn là người mới bắt đầu học làm bánh có thể chuẩn bị thêm cân điện tử để đong đo tì lệ nguyên liệu chính xác nhất, bát trộn. Cần mua túi, hộp để có thể bảo quản bánh trung thu handmade được lâu .

Dolambanh.com.vn là điểm đến cho những người yêu thích công việc làm bánh với đủ các dụng cụ làm bánh cũng như nguyên liệu cần thiết. Ngoài bánh trung thu bạn có thể tìm mua nhiều nguyên liệu, đồ dùng khác nhau tại đây, thỏa sức sáng tạo cho ra nhiều món bánh thơm ngon, hấp dẫn.

Liên hệ shop:

Số 66, Ngõ 16, Hoàng Cầu, Q.Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0943 009 628 & 0978 329 959
Email: banhngon16@gmail.com

Viết bình luận của bạn: