Dụng cụ làm bánh – cán lăn bột phẳng mịn

16/11/2016
Dụng cụ làm bánh – cán lăn bột phẳng mịn

Có những loại bánh mà chất lượng của nó phụ thuộc rất nhiều vào lớp bột ví dụ như bánh mì, bánh bao, hay pizza. Bên cạnh tiêu chí có hương thơm hấp dẫn, bột bánh cần phải được láng thật mịn mới dậy lên được vị ngon đó. Để làm được điều này, bạn cần chọn cho mình một món đồ nghề, một dụng cụ làm bánh thật hữu hiệu. Dolambanh.com.vn xin được ra mắt các đầu bếp tài hoa cán lăn bột bằng gỗ silicon hai đầu!


Cấu tạo của sản phẩm


Từ tên gọi, có lẽ bạn đọc cũng nhận ra cán lăn bột có khung xương là chất liệu gỗ tự nhiên, màu sắc sáng và đường vân gỗ khá đẹp. Tuy nhiên, với tiêu chí cung cấp những sản phẩm chẳng những phục vụ đắc lực khách hàng, mà còn phải “độc” và “lạ”, chúng tôi đã lựa chọn dòng sản phẩm có gắn lớp silicon ở hai đầu dụng cụ làm bánh. Xin được nói thêm, hiện nay có nhiều loại cán lăn bột, có thể là nhựa, thuần gỗ, silicon nhưng sản phẩm của chúng tôi là sự kết hợp tinh tế và đặc biệt. Tô điểm cho sự mộc mạc, giản dị của gỗ là những màu sắc tươi trẻ, sinh động của lớp silicon như vàng, xanh lá mạ, hay màu hồng.


dung-cu-lam-banh-can-lan-bot-go-silicon


Cán lăn bột loại tốt khi có bề mặt phẳng, nhẵn, độ nặng trung bình. Với chiều dài 30 cm, cùng những thông số khoa học khác, cán lăn bột gỗ silicon hai đầu là một sản phẩm chất lượng cao, an toàn và tiện lợi cho người sử dụng! Bạn hoàn toàn có thể biến những tảng bột thô ráp thành những hạt bột mỏng tang, mịn màng và phẳng lì.


Hướng dẫn sử dụng cán lăn bột


Ngoài chức năng lăn bột, dụng cụ làm bánh này còn có thể dùng trong lĩnh vực “tay trái” là giã nhỏ thực phẩm hay bất kỳ loại thực phẩm nào bạn muốn.

Để đảm bảo an toàn thực phẩm, việc vệ sinh sản phẩm sau khi thao tác xong là hết sức cần thiết. Tuy nhiên, do cán lăn bột được làm từ gỗ nên khi sử dụng bạn hạn chế ngâm nước trong thời gian quá lâu hay rửa bằng hóa chất. Đơn giản nhất là dùng nước sinh hoạt thông thường để rửa rồi lau lại bằng khăn sạch cho khô ráo.

 

Cách làm bánh bao nhân thịt cùng cán lăn bột

Bánh bao nhân thịt là một món ăn được mọi lứa tuổi yêu thích. Sau khi cán ủ bột thật chín, bước tiếp theo bạn cần làm những gì để có thể tạo nên những chiếc bánh thật hấp dẫn? Hãy tuần tự đi theo từng chỉ dẫn dưới đây bạn nhé!


dung-cu-lam-banh-bao


Thứ nhất, bạn hãy thổi hồn vào bánh bao bằng lớp nhân béo ngậy. Nguyên liệu gồm có thịt xay, mộc nhĩ thái sợi dài, hành tây (thái hạt lựu hoặc băm nhỏ) cùng với gia vị (muối, hạt tiêu). Bạn có thể bổ sung trứng, nếu là trứng gà thì bổ miếng cau, còn với trứng cút thì có thể để nguyên,nếu muốn có thể xắt đôi. Trộn tất cả lại với nhau thật đều.

 

Bước thứ hai là giai đoạn nặn bánh, lúc này bạn cần đến sự hỗ trợ của cán lăn bột. Bạn nên nhào qua lớp bột đã ủ cho dẻo, rồi cán mỏng ra, sao cho mép ngoài mỏng hơn 1 chút để thao tác gấp miệng bánh dễ hơn. Khi bột đã phẳng và mịn, bạn cho nhân vào giữa và gấp mép dần lên. Những chiếc bánh đã thành hình thì bạn đem đi hấp, nên cho từ 2 đến 3 thìa dấm gạo sẽ màu bánh trắng hơn. 15 phút đầu, bạn nên mở nắp để lau phần nước bám trên đó và đậy lại để tiếp tục hấp. Quá trình hấp cực nhanh, khoảng 25-30 phút là sản phẩm có thể ra lò!

 

Để sở hữu cán lăn bột, cùng các dụng cụ như khuôn silicon 3d, khuôn silicon làm socola, mời bạn đọc liên hệ theo thông tin sau:

 

Hotline: 0943 009 628 & 0978 329 959

Địa chỉ: Số 66, Ngõ 16, Hoàng Cầu, Q.Đống Đa, Hà Nội

Email: banhngon16@gmail.com

Thời gian làm việc: từ 8:00 đến 22:00 tất cả các ngày trong tuần

 

 

 

 

Viết bình luận của bạn: