Dụng cụ làm bánh đun chocolate dẻo thơm

09/11/2016
Dụng cụ làm bánh đun chocolate dẻo thơm

Khi nghĩ đến chocolate, bạn thường liên tưởng đến món quà ý nghĩa trong ngày lễ Tình yêu Valentine Day (14/2). Tuy nhiên, với vị thơm ngon, bùi ngậy, chocolate đã trở thành một hương vị ngọt ngào không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày, đặc biệt là với các bạn trẻ. Việc làm ra các món ăn ngon với chocolate sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn trải nghiệm nồi đun chocolate - dụng cụ làm bánh chuyên biệt!


Tác dụng của chocolate với sức khỏe


Tâm bệnh là điều mà các bác sĩ hàng đầu thế giới cũng phải bó tay. Xin đừng ngạc nhiên khi những viên chocolate lại giống như vitamin vui vẻ giúp bạn giải tỏa tâm trạng cực tốt. Công hiệu nhất vẫn là chocolate đen vì các chất dinh dưỡng trong loại thực phẩm này có tác dụng  đầy các hormone tâm trạng như dopamine, serotonin và oxytocin... lên cao!


dung-cu-lam-banh-chocolate

Trái tim khỏe mạnh là niềm ao ước của bất cứ cá thể nào sống trên Trái Đất. Chocolate sẽ giúp bạn dần loại bỏ những chất béo tích trữ hàm lượng cholesterol trong cơ thể, hạn chế nguy cơ tắc nghẽn động mạch – nguyên nhân dẫn đến bệnh tim. Ngoài ra, có một lý do khác ảnh hưởng đến hoạt động của tim là hiện tượng huyết áp cao. Kẻ thù này cũng vấp phải những rào cản đầy gai góc trước lượng magie dồi dào trong chocolate.

Ngoài ra, sản phẩm này còn có khả năng cân bằng lượng Insulin, ổn định lượng đường trong máu cũng như chống viêm nhiễm. Với những nguồn lợi về sức khỏe như vậy thì bạn nên nạp năng lượng chocolate một cách khoa học nhé!


Tại sao bạn cần đến sự hỗ trợ của nồi đun chocolate


Ngoài việc thưởng thức những thanh chocolate mua sẵn, bạn cũng có thể biến tấu chúng  khi kết hợp với các loại thực phẩm khác nhau, đặc biệt là bánh. Với nguyên liệu chocolate, bạn có thể đun nóng lên để làm lớp vỏ bao bọc, hoặc lớp phủ lên bánh kem. Chocolate cũng được ưa thích để vẽ họa tiết trang trí hay chữ lên mặt bánh. Ngoài ra, nó là một thành tố cực hot trong món kem khoái khẩu của chị em.


dung-cu-lam-banh-noi-dun-chocolate

Một trở ngại đặt ra là nếu bạn hấp cách thủy hoặc dùng nồi thường để đun chocolate thì sản phẩm thường bị chảy ra một cách loãng toạch, thậm chí là bị hỏng. Nếu không nhanh tay, chocolate có thể sẽ đông cứng trở lại, bạn sẽ mất thời gian cho thao tác làm nóng thêm một lần nữa. Để giải quyết khó khăn này, dụng cụ làm bánh – nồi đun chocolate đã ra đời! Công dụng của sản phẩm ra sao, chúng ta hãy cùng bước sang phần tiếp theo nhé!


Cấu tạo của sản phẩm


Thứ nhất, sản phẩm được làm từ nguyên liệu inox không gỉ. Như vậy, bạn hoàn toàn yên tâm là quá trình vệ sinh cũng như thời tiết ẩm mốc của Việt Nam sẽ không làm biến tính sản phẩm thành sắt vụn. Thêm vào đó, lớp vỏ dày dặn như vậy sẽ giúp cho quá trình đun chocolate được điều chỉnh tốt hơn.

 

Thứ hai, kích cỡ của nồi vừa phải, đường kính là 11cm, cao 6.5cm. Như vậy, sản phẩm sẽ không làm gian bếp nhà bạn bề bộn, mà ngược lại còn tăng cường vẻ sang trọng.

 

Thứ ba, sản phẩm mang tính tiện dụng khá cao khi có 2 tai nồi ở 2 bên. Bạn sẽ dễ dàng di chuyển nồi cũng như nhanh chóng ngâm nóng để socola không bị đông cứng trong quá trình chế biến. Ngoài ra, các nhà thiết kế còn bố trí 2 miệng nồi giúp bạn  rót socola thuận tiện.

 

Bánh quy có nhân chocolate là một món ăn hảo hạng. Khi đã sở hữu nồi đun thì bạm cũng nên sắm cho mình khuôn làm bánhtúi đựng bánh quy chất lượng cao của dolambanh.com.vn!

 

Thông tin liên hệ:

 

Địa chỉ: Số 66, Ngõ 16, Hoàng Cầu, Q.Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0943 009 628 & 0978 329 959

Email: banhngon16@gmail.com

Thời gian làm việc: từ 8:00 đến 22:00 từ thứ Hai tới Chủ nhật

 

 

Viết bình luận của bạn: