Những thiết kế khuôn silicon làm bánh không thể thiếu

16/11/2016
Những thiết kế khuôn silicon làm bánh không thể thiếu

Trong nhiều dụng cụ làm bánh khác nhau, khuôn bánh được thiết kế đa dạng cho nhiều món bánh khác nhau không chỉ đẹp mắt và thơm ngon. Khuôn silicon làm bánh được nhiều người lựa chọn nhất do chúng dễ sử dụng, đảm bảo độ an toàn cao, cho khuôn bánh đẹp.

Có nhiều loại khuôn bánh silicon 3d hay các chất liệu silicon khác được bán rộng rãi trên thị trường, chúng có ưu điểm lớn là khả năng chịu nhiệt độ dao động từ -40 độ C đến 230 độ C. Do đó bạn có thể sử dụng đa dạng trong các thiết bị điện khác nhau như tủ lạnh hay lò nướng.  Đặc biệt chất liệu silicon có nhiều ưu điểm trong quá trình sử dụng như không độc hại, chống bụi, bền, không thấm nước.

Dụng cụ làm bánh từ khuôn silicon được thiết kế đa dạng, nhiều hình hài khác nhau như khuôn dùng làm đá có nhiều mẫu mã như hình con vịt hay hình quả táo rất vui mắt, đẹp. Nếu muốn làm đá từ loại khuôn này bạn chỉ cần đổ nước lạnh vào khuôn rồi đặt trong tủ là có thể cho ra viên đá vô cùng đẹp mắt. Khuôn silicon làm socola còn được dùng làm ra các món bánh, kẹo socola vô cùng hấp dẫn. Vào các dịp lễ hay ngày đặc biệt tự tay làm ra những viên socola hình hài đẹp thật là món quà ý nghĩa cho bạn bè và người thân của mình. Dùng chất liệu silicon để nấu hay tạo hình viên kẹo socola không chỉ đẹp mà còn dễ dàng khi muốn lấy ra, không gặp tình trạng socola còn bị bám dính nhiều như chất liệu khuôn khác.  Có rất nhiều hình được tạo ra như hình trái tim, hình chữ cái hay hình mặt cười ngộ nghĩnh. Ngoài ra còn rất nhiều khuôn được thiết kế dùng nấu các món thạch thơm mát như khuôn hình hoa hồng, bộ khuôn với 30 hình mặt gấu thú vị

Mọi món bánh với khuôn silicon sẽ dễ dàng, đơn giản hơn khi bạn sử dụng những chiếc khuôn silicon làm bánh chuyên dụng. Khuôn rất tiện ích và còn giúp bạn đỡ phải rửa nhiều thứ sau khi đã làm bánh xong. Với nhu cầu sử dụng khuôn bánh nhiều hiện nay, chúng được sản xuất ra không chỉ chất lượng tốt, hình dáng khuôn cũng đa dạng để có thể sử dụng làm ra nhiều món bánh đẹp, thu hút như khuôn làm bánh cupcake, khuôn bánh donut, khuôn bánh waffle, khuôn vỏ sò làm bánh quy, khuôn cakepops, khuôn mochi nước Nhật Bản.

Không khó khăn để tìm ra những cửa hàng bán dụng cụ bánh hay cụ thể là bán khuôn silicon làm bánh nhưng không phải nơi đâu cũng cho bạn có sự lựa chọn thoải mái về kiểu dáng, kích thước, đảm bảo chất lượng silicon tốt nhất như tại dolambanh.com. Chúng tôi sẵn sàng mang lại cho bạn trọn bộ dụng cụ cũng như các nguyên liệu làm bánh cần thiết, đa dạng các loại để cho ra lò món bánh thơm ngon, đẹp mắt nhất.

Liên hệ shop:

Số 66, Ngõ 16, Hoàng Cầu, Q.Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0943 009 628 & 0978 329 959
Email: banhngon16@gmail.com

Viết bình luận của bạn: