Tổng hợp các mẫu khuôn cắt bánh quy cơ bản nhất hiện nay

23/11/2016
Tổng hợp các mẫu khuôn cắt bánh quy cơ bản nhất hiện nay

Bánh quy là một trong các món bánh dễ thực hiện và dễ tùy biến nhất đối với chị em, chỉ cần một số nguyên liệu làm bánh cơ bản, thêm chút gia vị như nho khô, socola chip, hạnh nhân…là các chị em đã có những món bánh quy tuyệt vời rồi.


Để có những chiếc bánh quy đẹp mắt, ngoài việc khéo léo của những đôi bàn tay, còn cần những chiếc khuôn nhấn bánh quy đẹp mắt. Những chiếc khuôn làm nhiệm vụ tạo hình này là dụng cụ làm bánh không thể thiếu trong món bánh quy của các chị em đó.

Vậy hãy cùng xem, hiện tại có những mẫu khuôn cắt bánh quy nào đẹp nhất và dễ làm nhất hiện này nhé.


*)Đầu tiên, có thể kể đến đó chính là bộ cookies press tạo hình bánh quy


Đặc điểm của bộ khuôn làm bánh này là có 12 hoặc 20 mặt tạo hình khác nhau, tạo ra các mẫu hoa văn bánh khác nhau. Kèm theo 4 đầu nhựa dạng đui cũng dùng để tạo hoa văn bánh quy. Ưu điểm của bộ khuôn cookies press này là dễ làm, dễ sử dụng, nhiều hoa văn bánh quy khác nhau. Chỉ cần cho bột vào, lắp mặt hoa văn sau đó nhấn hoặc bóp để cho ra từng chiếc bánh.


Tuy nhiên bộ khuôn này lại có giá thành khá cao thường từ 150k – 200k/ bộ 12 mặt hoặ 20 mặt.


Xem ngay Tất cả các mẫu khuôn nhấn bánh quy hiện nay của shop.


*) Các mẫu nhấn bánh quy 3D các hình


Đây là kiểu khuôn cắt bánh quy khá phổ biến, kiểu khuôn nhấn 3D, chỉ cần nhào bột, cán bột mỏng ra sau đó dùng khuôn nhấn để cắt tạo hình.


Ưu điểm của bộ khuôn cắt bánh quy này là rất nhiều mẫu mã lạ khác nhau như hình lá, hình ô tô, hình các con thú, hình noel…Hoa văn sắc nét nên khi cắt tạo hình bánh quy cũng rất sắc nét.

Chính vì vậy mẫu khuôn này là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các chị em.


Xem ngay Tất cả các mẫu khuôn cắt bánh quy hiện nay của shop.


*) Các mẫu cutter nhôm, nhựa hoặc inox bánh quy


Các mẫu cutter nhôm bánh quy có thể nói là mẫu khuôn phổ biến và dễ làm nhất. Với nhiều mẫu khác nhau từ các hình tròn, vuông , tim, sao, rồi đến các hình gấu, thỏ, mickey, ngựa…Thao tác của các mẫu khuôn này thường rất đơn giản, chỉ cần cán bột mỏng rồi nhấn để tạo hình thù là xong.



Sắp mùa noel, còn có thêm các mẫu cutter inox bánh quy noel các hình cây thông, cây gậy, người tuyết, bông tuyết, chuông….

Có thể nói các mẫu cutter này cũng rất đa dạng để các chị em có thể lựa cho mình chiếc khuôn cắt phù hợp nhất.

Nhược điểm của nó là chỉ tạo hình viền, không tạo mặt hoa văn cho bánh quy.


Xem ngay Tất cả các mẫu khuôn làm bánh quy hiện nay của shop.


*) Các bộ cắt bánh quy hoa fondant


Đây là những mẫu hoa dùng trong tạo hình fondant, tuy nhiên đa công dụng của nó chính là làm khuôn nhấn bánh quy cũng rất tuyệt nhé.

Ưu điểm của bộ khuôn này là rất nhiều các mẫu hoa bánh quy lạ mà đẹp mà các kiểu khuôn trên không có được.

Sử dụng cũng rất đơn giản, chỉ cần nhấn là được. Bạn có thể tham khảo một vài mẫu khuôn tạo hình bánh quy fondant ở đây nhé.

Và phương án cuối cùng cho hoa văn bánh quy đó chính là đui và túi bắt kem. Và cách làm này không có hoa văn nhất định và đòi hỏi sự khéo tay của các chị em. Kết hợp các mẫu đui khác nhau với túi bắt kem, và bằng sự sáng tạo của từng người, sẽ tạo ra những chiếc bánh quy chuẩn “handmade” đẹp mắt.

--------------------------

Xem ngay Đầy đủ các mẫu khuôn cắt bánh quy hiện nay của shop nhé, cửa hàng đã cập nhật tất cả các mẫu khuôn bánh quy noel mới nhất.

Và các cách làm bánh quy bơ cho bé siêu ngon ở đây các chị em nha.


Viết bình luận của bạn: