Có nên mua một chiếc máy đánh trứng để bàn hay không?

29/08/2021
Có nên mua một chiếc máy đánh trứng để bàn hay không?

Nếu bạn là một người mới bắt tay vào làm bánh, có thể bạn sẽ tự hỏi rằng có nên sở hữu một chiếc máy đánh trứng để bàn hay không. Có thể bạn thấy rằng, máy đánh trứng cầm tay sẽ gọn hơn, còn máy đánh trứng để bàn đắt và chiếm nhiều diện tích hơn. Vậy câu hỏi đặt ra là có nên đầu tư một chiếc máy để bàn hay không, bài viết dưới đây sẽ giải quyết băn khoăn của bạn nhé!

1. So sánh máy đánh trứng cầm tay và máy đánh trứng để bàn

Công dụng chính của máy đánh trứng dùng để khuấy trộn, đảo đều các nguyên liệu với nhau. Đó là công năng chính cảu máy đánh trứng, ngoài ra thì không có nhiều chức năng nào khác nữa, vì vậy, nhiều người tưởng rằng hai loại máy này giống nhau. Tuy nhiên, thực sự có những điểm khác nhau trong việc sử dụng hai loại máy này cũng như hiệu quả làm việc nên giá của chúng có phần chênh lệch.

Máy đánh trứng để bàn có thể được coi là dụng cụ trộn nguyên liệu cao cấp nhất với bốn bộ phận chính: thân máy, que trộn, khung máy, tô đánh. Với máy đánh trứng cầm tay sẽ không có khung máy nên máy sẽ không đứng độc lập, bạn phải giữ tay trong quá trình đánh trứng. Tô đánh trứng cũng là linh kiện mà đánh đánh trứng cầm tay không có. Tô đánh làm bằng kim loại và sẽ đi theo máy đánh trứng để bàn. Với kích thước khá lớn, bạn có thể trộn nguyên liệu mà không bị văng ra ngoài.

Ưu điểm của máy đánh trứng để bàn là có thể sử dụng cho việc chế biến nhiều loại thực phẩm với nhau:  Trứng, bột mì, khoai tây, kem,... Máy đánh trứng để bàn có nhiều  tốc độ với các công suất khác nhau giúp bạn có thể kiểm soát tốc độ đánh chính xác hơn. Đặc biệt với những nguyên liệu nặng đô, bạn không cần phải lo lắng đến việc mỏi tay khi sử dụng. 

Sản phẩm được thiết kế đa năng có thể trộn đều bất kì khối lượng bột, đánh bông trứng. Máy có chức năng điều chỉnh tốc độ: Nhanh, vừa, chậm giúp người sử dụng tùy ý điều khiển tùy thích. Hơn thế bạn có thể thay 3 loại que trộn đánh khác nhau để phù hợp cho loại nguyên liệu bạn cần chế biến.

Cây hình móc câu dùng để đánh chậm phù hợp để trộn bột và nhào, nặn.

Cây trộn ngang hình chân vịt để đánh vớii tốc độ trung bình, thích hợp với việc trộn hạt, các hỗn hợp dạng sệt.Cây trộn dạng phới đánh trứng sẽ thường được sử dụng để đánh bông lòng trắng trứng, kem với tốc độ cao. 

2. Có nên mua máy đánh trứng để bàn hay không

Một chiếc máy đánh trứng để bàn có nhiều công dụng và thuận lợi cho việc làm bánh với số lượng lớn. Nếu như bạn thường xuyên làm bánh và có một căn bếp rộng rãi thì việc sử dụng máy đánh trứng để bàn là rất thích hợp.

Đặc biệt, chiếc máy đánh trứng để bàn phù hợp với các cửa hàng và tiệm làm bánh ngọt. Đồng thời, khi đầu tư một chiếc máy đánh trứng để bàn chất lượng tại Bánh ngon thì bạn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài, tiết kiệm chi phí sửa chữa lẫn công sức khi làm bánh.

Địa chỉ: Hồ Chí Minh, Việt Nam

Số điện thoại: 0943009628

Mở cửa từ thứ 2 - Chủ nhật: 9-18h

Email: banhngon8485@gmail.com

Viết bình luận của bạn: