Công dụng và các loại máy đánh trứng cầm tay giá rẻ nên mua

19/08/2021
Công dụng và các loại máy đánh trứng cầm tay giá rẻ nên mua

Máy đánh trứng cầm tay là một trong những dụng cụ làm bánh mà đa số ai yêu thích làm bánh đều sở hữu. Nếu bạn mới nhập môn làm bánh và không biết lợi ích thực sự cũng như chưa biết lựa chọn máy đánh trứng cầm tay có giá thành rẻ nên mua, thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

1. Công dụng của máy đánh trứng cầm tay

Máy đánh trứng cầm tay là một dụng cụ không thể thiếu trong làm bánh có công dụng làm bông trứng hoặc bánh. Nếu bạn chỉ sử dụng dụng cụ đánh trứng thông thường thì sẽ dễ đau tay, khá lâu và thành quả trứng đánh ra có thể không được bông. 

Thiết kế của máy đánh trứng cầm tay khá nhỏ gọn, dễ cầm và để trong bếp rất tiện lợi. Một máy đánh trứng cầm tay đặc biệt phù hợp cho những bạn mới bắt đầu làm bánh, nó thường có 2 que trộn, 2 móc nhào giúp cho quá trình đánh bột, trứng của bạn nhanh và dễ dàng hơn. Tuy thời gian đánh trứng đã được cải thiện, nhưng máy đánh trứng cầm tay không tiện dùng bằng máy đánh trứng để bàn vì bạn sẽ rất có thể mỏi tay. Ưu điểm của loại máy này là tiện dụng và rẻ.

2. Các loại máy đánh trứng giá rẻ

Máy đánh trứng cầm tay mini

Loại máy có thể được dùng để tạo bọt cafe và đánh trứng với kích thước khá nhỏ gọn. Đầu máy trộn bằng inox, độ bền cao, có thể rửa, vệ sinh dễ dàng, luôn đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Tay cầm của máy đánh trứng mini làm bằng nhựa cao cấp, khởi động bằng nút ON/OFF để hoạt động.

 

Dụng cụ máy đánh trứng cầm tay mini không chỉ hữu ích cho việc đánh trứng hay chế biến thức ăn, bạn hoàn toàn có thể tạo những ly cafe bọt ngọt miệng. Loại máy đánh trứng mini dùng pin rất tiện dụng, bạn có thể mang nó đi bất cứ đâu mà bạn thích. Kích cỡ của loại máy này là 9*2.5*22.5cm với giá 55.000 đồng tại Bánh ngon.

Máy đánh trứng 7 tốc độ 180W

Loại máy đánh trứng này gồm có 2 trộn và 2 que đánh trứng với công dụng nhào, trộn, đánh trứng, đánh kem, bột hoặc các loại thực phẩm khác. Loại máy đánh trứng 7 tốc độ rất dễ sử dụng, nhẹ, có độ bền cao, phù hợp cho các công việc làm bánh, bếp núc của bạn. 

 

Với motor máy khỏe, tốc độ 180W, hiệu quả cao cho việc nhào trộn bột. Đồng thời, máy có 7 tốc độ, phù hợp với mục đích sử dụng khác nhau. Loại máy này làm bằng inox cao cấp nhưng có giá chỉ 135.000 đồng tại Bánh ngon.

Máy Đánh Trứng Cầm Tay Netmego N38D 6 Đầu Đánh 300W

Với bạn nào ưa thích làm bánh thì việc sử hữu một chiếc máy đánh trứng cầm tay có nhiều tính năng là rất cần thiết. Các bạn có thể tham khảo mẫu máy đánh trứng cầm tay 300W 6 đầu đánh này. Một bộ máy Netmego gồm 1 thân máy, 1 chân đế, 2 que trộn, 2 que phới lồng, 2 que nhào.

 

Bên cạnh đó, khi mua sản phẩm sẽ có thêm 2 que đánh trứng bằng inox cao cấp, 2 dụng cụ tách lòng trứng, 2 bộ que trộn bột. Bạn có thể thay thế que để nhào trộn nguyên liệu phù hợp. Sau khi sử dụng, bạn có thể dễ dàng tháo ra vào lau chùi sản phẩm. Sản phẩm máy đánh trứng cầm tay Netmego đang có giá rất hời tại Bánh ngon các bạn có thể tham khảo nhé!

Một chiếc máy đánh trứng cầm tay thực sự giúp ích cho việc làm bếp của bạn. Mong rằng bạn đã có thêm thông tin về loại máy đánh trứng cầm tay giá rẻ phù hợp với bạn nhé. Bạn có thể tham khảo thêm các nguyên liệudụng cụ làm bánh khác tại website của Bánh ngon.

Địa chỉ: Hồ Chí Minh, Việt Nam

Số điện thoại: 0943009628

Mở cửa từ thứ 2 - Chủ nhật: 9-18h

Email: banhngon8485@gmail.com

Viết bình luận của bạn: