Làm bánh tại nhà - Xu hướng mới của chị em nghiện bếp mùa Covid?

23/07/2021
Làm bánh tại nhà - Xu hướng mới của chị em nghiện bếp mùa Covid?

Thời gian gần đây, số ca nhiễm Covid-19 tại Việt Nam ngày càng nhiều, để bảo vệ an toàn cho sức khỏe của bản thân, nhiều người đã chủ động hạn chế ra ngoài đường và ở nhà tự nấu nướng. Thay vì đi ra các quán ăn, cửa hàng, ngày nay các thành viên hội nghiện bếp cũng đã có thể tự tay làm những chiếc bánh yêu thích bằng việc mua các nguyên liệu làm bánh có sẵn.

Tự tay làm bánh tại nhà là một giải pháp hữu hiệu cho mùa Covid

Làm bánh tại nhà có dễ không?

Ngày nay không khó để bắt gặp những chị em chia sẻ thành quả làm bánh của mình trên mạng xã hội. Điều này cho thấy mức độ phổ biến của trào lưu này đang lan rộng khắp mọi nơi. Từ những công thức bánh đơn giản chỉ với 3 thành phần chính là bột mì, đường và trứng đến những công thức dùng cả trăm nguyên liệu làm bánh khác nhau, ai ai cũng sở hữu cho mình một công thức và loại bánh yêu thích. Thậm chí, nhiều người còn biến tấu sáng tạo các loại bánh khác nhau và có thể tận dụng những nguyên liệu khác sẵn có trong gia đình để thay thế. Ví dụ, thay vì sử dụng lò nướng và những chiếc khuôn đựng bánh chuyên dụng, chị em cũng có thể làm bánh bông lan ngay tại nhà bằng chiếc nồi cơm điện của mình. Điều này cho thấy, việc làm bánh tại nhà khá là dễ dàng và không quá phức tạp như mọi người thường nghĩ. Vậy nên, hãy an tâm rằng mùa Covid của bạn sẽ trôi qua không vô vị nữa đâu nhé.

Lợi ích khi làm bánh tại nhà

Làm bánh tại nhà có thể xem như là thú vui để giết thời gian trong mùa Covid, nhưng bên cạnh đó nó còn mang lại nhiều lợi ích khác sau đây:

  • Giúp bạn có những ổ bánh tươi ngon, nóng hổi: hãy nghĩ đến những ổ bánh ở cửa hàng bánh, không phải lúc nào bạn cũng có thể đến đúng lúc khi những chiếc bánh vừa ra lò. Đa số những chiếc bánh bán ở cửa hàng thường được trưng bày qua một khoảng thời gian, do đó độ tươi ngon của nó ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng. 

  • Không có chất bảo quản: tự tay chuẩn bị các nguyên liệu làm bánh thì làm sao bánh của bạn lại có chất bảo quản được cơ chứ. Vậy nên, những chiếc bánh tự tay làm ra ít nhất sẽ đảm bảo sức khỏe cho bạn và những người thân xung quanh mình hơn.

  • Có thể dễ dàng sử dụng nguyên liệu mà bạn yêu thích: đôi lúc bạn sẽ tự hỏi tại sao bánh bán ở ngoài lại ngọt thế, hay đôi khi những chiếc bánh đấy lại chứa quá nhiều calo, không phù hợp với những bạn đang ăn kiêng. Vậy nên, việc tự tay làm bánh sẽ giúp bạn điều chỉnh gia giảm hương liệu, phụ liệu làm bánh theo như mong muốn của bản thân.

  • Sáng tạo ra những công thức mới: đôi khi những chiếc bánh ngoài hàng chưa phải là những chiếc bánh ngon nhất. Nếu lỡ may trong quá trình làm bánh, bạn phát hiện ra một công thức mới khiến chiếc bánh của mình ngon hơn, chắc hẳn nó sẽ khiến bạn vui hơn đấy.

Mua nguyên liệu làm bánh tại Bánh Ngon

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'bánh ngon.. bánh Tình yêu nợi bép DỤNG CỤ BÁNH 50 LÀM Giảm giả đến ĐẶT HÀNG NGAY'

Hãy tự tạo thúc vui cho bạn và chăm sóc bản thân mình bằng việc tự làm bánh tại nhà. Không quá khó để bạn có thể tìm kiếm một địa chỉ bán nguyên liệu làm bánh tại Hà Nội. Bạn có thể mua nguyên liệu tại Bánh Ngon - Siêu thị dụng cụ và nguyên liệu làm bánh. Đây là đơn vị uy tín chuyên bán các nguyên liệu, dụng cụ làm bánh và những nguyên liệu nấu ăn khác.

Bánh Ngon ra đời với sứ mệnh không hướng các bạn đến việc làm những chiếc bánh đẹp, lung linh mà mong muốn các bạn làm những chiếc bánh thật ngon, ngon mà không cần đẹp, chỉ cần nó được làm từ chính bàn tay của các bạn mà thôi.

Ngoài ra, ở đây còn bán các combo đồ làm bánh kèm cẩm nang hướng dẫn như: làm kem, nấu chè,... đơn giản giúp bạn dễ dàng hơn trong việc nấu nướng mà chỉ mất 10 – 15 phút là các bạn có thể hoàn thành mong ước của mình.

Hãy nhấc điện thoại lên và gọi tới Bánh Ngon, chúng tôi sẽ giao nguyên liệu làm bánh tới tận tay các bạn. Ngoài ra, nếu có nhu cầu tìm thêm các loại nguyên liệu khác, hãy đến với cửa hàng chúng tôi để được tư vấn.

 

BÁNH NGON

Website: dolambanh.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/banhngonshop

Địa chỉ: Số 66, Ngõ 16, Hoàng Cầu, Q.Đống Đa, Hà Nội, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội, Vietnam

SĐT: 0943009628

Mail: banhngon8485@gmail.com

Viết bình luận của bạn: