Những dụng cụ làm bánh kem cơ bản bạn cần có cho chiếc bánh của mình

13/08/2021
Những dụng cụ làm bánh kem cơ bản bạn cần có cho chiếc bánh của mình

Để có thể tạo cho mình một chiếc bánh kem thì ngoài nguyên liệu ra thì chắc chắn bạn cần những dụng cụ làm bánh kem thiết yếu. Những dụng cụ này nhằm giúp bạn tạo nên cốt bánh cũng như trang trí chiếc bánh dễ dàng hơn. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn thông tin về những dụng cụ làm bánh kem cơ bản bạn cần có cho chiếc bánh của mình nhé.

1. Bát trộn nguyên liệu

Bạn sẽ không thể làm bột bánh nếu như không có bát trộn bột. Một chiếc bát trộn tuyệt vời là chiếc bát thủy tinh chịu nhiệt, sử dụng được trên lò vi sóng, nồi hơi. Còn bát kim loại sẽ tốt nhất cho whipping lòng trắng trứng hoặc để giữ nhiệt hay làm mát một nguyên liệu gì đó xuống một cách nhanh chóng khi bạn đặt nó vào một cốc nước.

2. Máy đánh trứng

Hầu hết các loại bánh kem đều dễ làm hơn nếu như bạn sở hữu máy đánh trứng, có hai loại máy đánh trứng là để bàn và cầm tay. Tất nhiên bạn hoàn toàn có thể đánh trứng hay kem bông lên bằng tay nhưng những chiếc máy sẽ giúp công đoạn này dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Nếu như bạn làm bánh tại nhà thì nên sử dụng các loại máy đánh trứng cầm tay, nó sẽ thích hợp cho căn bếp gia đình với kích thước nhỏ gọn, tính năng bền, dễ dùng, tiết kiệm điện năng.

3. Spatula (Dao chà láng)

Spatula thực tế là những thìa cao su/nhựa/silicon dẹt, nó được sử dụng trong mọi công thức làm bánh kem cơ bản. Chúng có nhiều kích cỡ khác nhau và hữu ích cho việc trộn, vét bột, chuyển và làm mịn lớp kem bề mặt nên bạn hãy có sẵn một vài cái để tạo nên chiếc bánh của mình.

Spatula là công cụ cơ bản, nhiều người lựa chọn chiếc spatula của mình làm từ nhựa vì nó chịu được nhiệt, có độ bền cao, giúp miết tốt. Hình dáng của spatula mỏng dẹt, có cán dài, lưỡi nhỏ gọn, giúp linh hoạt trong quá trình sử dụng. Một chiếc spatula có thể dùng cho việc nhấc, lật bánh nhỏ. Chúng thực sự là trợ thủ đắc lực cho tất cả những người làm bánh kem.

4. Cân và cốc đo

Bạn sẽ cần một số cách để đo lường các thành phần cho chiếc bánh kem của mình. Một cách đáng tin cậy để chuẩn bị nguyên liệu là cân, cốc và thìa đong. Đây là một trong những chìa khóa để giúp chiếc bánh khi nướng lên thành công.

5. Bàn xoay

Một bàn xoay sẽ giúp cho việc hoàn thiện chiếc bánh kem trở nên dễ dàng hơn. Bàn xoay giúp bạn linh hoạt hơn trong việc láng kem, không bị mỏi tay mà chiếc bánh đẹp và đều hơn rất nhiều. Với bàn xoay, bạn chỉ cần cố định nó, xoay nhẹ và dùng dụng cụ trang trí thì công việc trang trí bánh kem có thể hoàn thành rồi.

6. Đui kem

Nếu bạn muốn trang trí chiếc bánh kem của mình thì đui kem là dụng cụ không thể thiếu.Có rất nhiều chiếc đui kem với nhiều họa tiết khác nhau, như hình hoa lá, đui tròn, đui 3D, 2D. Đui kem có chất liệu inox không gỉ, sáng bóng, không độc hại và mang lại nhiều hình dạng trang trí khác nhau cho chiếc bánh. Sẽ thật là thiếu sót nếu như bạn không dùng đui kem để tạo kiểu cho chiếc bánh của mình.

Ngoài nguyên liệu ra thì việc chuẩn bị các dụng cụ cơ bản làm bánh kem là rất cần thiết. Bạn có thể đặt mua dụng cụ làm bánh kem tại website của Bánh ngon hoặc mua trực tiếp tại cửa hàng.

Địa chỉ: Hồ Chí Minh, Việt Nam

Số điện thoại: 0943009628

Mở cửa từ thứ 2 - Chủ nhật: 9-18h

Email: banhngon8485@gmail.com

Viết bình luận của bạn: