Những kiểu hộp socola quà tặng đẹp và ý nghĩa nhất

20/08/2021
Những kiểu hộp socola quà tặng đẹp và ý nghĩa nhất

Hộp socola quà tặng là món quà không thể thiếu trong ngày lễ tình nhân, các dịp kỷ niệm, nó mang ý nghĩa ngọt ngào, yêu thương. Nếu bạn muốn thể hiện tình cảm của mình một cách ấn tượng, hãy chọn kiểu hộp socola đặc biệt cho họ, mà nó không chỉ là một món đồ được mua trong tiệm tạp hóa nhé.

Tại sao lại lựa chọn socola cho ngày đặc biệt

Kể từ thời Đế chế Aztec, socola là một hương vị gắn liền với tình yêu. Đồ uống socola nóng sủi bọt với chilis được coi là một món giúp tăng cảm giác hưng phấn, bởi vậy nó phù hợp cho một ngày lãng mạn và hẹn hò. 

Khi Ngày lễ Thánh Valentine trở nên phổ biến, mọi người bắt đầu gửi những món quà là hoa, thư tình và những món đồ trang sức khác. Dễ hiểu là đồ uống socola lỏng không tiện để gửi tặng cho người yêu. Năm 1847, Joseph Fry đã phát minh ra socola mà bạn có thể ăn bằng cách thêm bơ ca cao chiết xuất trở lại vào bột ca cao uống, thay đổi mãi mãi cách chúng ta nghĩ về sô cô la.

Nhưng chính Richard Cadbury, người đã bắt đầu bán socola của mình trong những chiếc hộp sang trọng vào năm 1861, quảng cáo chúng như một món quà với những chiếc hộp sau đó có thể được sử dụng để đựng những bức thư tình hoặc những vật lưu niệm lãng mạn khác. Đó là một bước nhảy ngắn từ đó đến việc sản xuất hộp hình trái tim trong Ngày lễ tình nhân phổ biến hiện nay.

Một số kiểu hộp socola quà tặng

Hộp socola chữ nhật

Kiểu hộp này rất phổ biến trong những buổi quà tặng vì nó thích hợp tặng cả cho bạn bè và người yêu thương. Hộp socola chữ nhật cũng rất dễ trang trí và đa dạng họa tiết bên trên. Đặc biệt, với kiểu hộp chữ nhật, bạn có thể tận dụng hết diện tích trong hộp, không như kiểu hộp trái tim.

Một hộp socola chữ nhật có thể được trang trí bằng một chiếc nơ to bên trên, một dòng quote ý nghĩa. Bên trong kiểu hộp này có thể chia ra hai phần, một bên để hoa hoặc quà, một bên là những viên socola xinh xắn.

Hộp socola hình vuông

Cách thiết kế hộp socola hình vuông có nhiều kiểu phá cách. Đa số kiểu hộp socola vuông chỉ được đặt từng viên socola nhỏ bên trên. Nhưng bạn có thể đặt một lớp lớp nhựa trong suốt trên nắp hộp, để lộ những viên socola đáng yêu bên trong.

Một thiết kế khác cũng rất được ưa chuộng cho hộp socola vuông là kiểu in chữ, quote, hình dễ thương xung quanh hộp. 

Hộp socola trái tim

Một chiếc hộp để thể hiện tình cảm với người yêu tốt nhất có lẽ là hình socola trái tim. Kiểu hộp này đa dạng về màu sắc cũng như họa tiết bên trên. Bạn có thể sử dụng một vài bông hoa nhỏ để trang trí hộp socola thêm đáng yêu và màu sắc hơn.

Với những gợi ý trên hãy khiến hộp socola quà tặng trở thành một phần tâm ý của bạn đến người nhận. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn hộp socola hợp với ý thích tại Bánh ngon nhé, có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng.

Địa chỉ: Hồ Chí Minh, Việt Nam

Số điện thoại: 0943009628

Mở cửa từ thứ 2 - Chủ nhật: 9-18h

Email: banhngon8485@gmail.com

Viết bình luận của bạn: