Những kiểu trang trí bánh sinh nhật bắt mắt, đơn giản

12/08/2021
Những kiểu trang trí bánh sinh nhật bắt mắt, đơn giản

Việc trang trí cho chiếc bánh sinh nhật có thể làm một nhiệm vụ khó khăn dù bạn đã làm được một chiếc bánh kem ngon lành. Việc trang trí bánh sẽ giúp chiếc bánh sinh nhật của bạn bắt mắt và thu hút hơn rất nhiều. Việc mua một chiếc bánh có thể coi là khá đắt đỏ nếu nó được trang trí cầu kỳ. Bạn có thể tự trang trí bánh với một số vật liệu, nguyên liệu đơn giản cho mọi lứa tuổi chỉ trong vài phút. Bạn có thể tham khảo một trong những ý tưởng này hoặc kết hợp chúng với nhau để có một chiếc bánh công phu hơn.

1. Những bông hoa tươi

Một lựa chọn truyền thống và đáng yêu cho chiếc bánh sinh nhật của bạn là những bông hoa. Bạn có thể chọn những bông hoa đơn, có kích thước to như bông hoa cẩm tú cầu, hoa mẫu đơn, hoa hướng dương đặt vào chính giữa bánh, đây là cách đẹp nhưng nổi bật. Hoặc để có một chiếc bánh tinh tế hơn, hãy sử dụng những cánh hoa hồng hoặc mẫu đơn để rắc lên trên mặt bánh. 

Bạn có thể sắp xếp chúng lên chiếc bánh theo một hình dạng nhất định như hình tròn, hình ngôi sao,... Trong khi hầu hết các loài hoa chỉ đơn giản là để trang trí, một số loài hoa như cây sen cạn, hoa violet, và hoa rugosa có thể ăn được và có thể làm đồ trang trí đáng yêu.

2. Vỏ socola

Lớp vỏ socola cứng cũng được nhiều người phủ lên bề mặt kem và cũng có thể được sử dụng trên bánh. Sau khi bánh đông lại, đổ vỏ socola lên trên các mặt bánh đến mức mong muốn. Sau đó cho vào tủ lạnh để làm cứng lớp vỏ, bạn sẽ có ngay một chiếc bánh ngon tuyệt, bắt mắt một cách đơn giản.

3. Trái cây

Không chỉ tươi và đẹp mắt mà thêm trái cây vào bánh cũng khiến nó đỡ trống trải hơn. Phủ lên bánh bằng quả mọng tươi, lát chanh, cam hoặc kiwi, hoặc thậm chí là anh đào đóng hộp. Quá trình này có thể đơn giản như xếp trái cây lên trên bánh hoặc sắp xếp cẩn thận theo hình đã chọn, chẳng hạn như viền dâu tây với các quả hỗn hợp ở trung tâm hoặc các vòng tròn của nhiều loại trái cây khác nhau.

4. Kẹo

Mọi người đều có một loại kẹo yêu thích và kết hợp nó vào một chiếc bánh sinh nhật là một cách tuyệt vời để cá nhân hóa chiếc bánh sinh nhật dành cho người nhận mà vẫn có sự trang trí đơn giản. Tạo một thông điệp đặc biệt bằng kẹo sô cô la, bẻ vụn một thanh kẹo yêu thích lên trên mặt bánh, hoặc chỉ cần cẩn thận đặt các miếng kẹo lên khắp mặt trên và xung quanh mặt của chiếc bánh để có vẻ ngoài sặc sỡ, ấn tượng.

5. Đồ chơi

Khá khó để tạo những món món đồ yêu thích như xe tải, lâu đài, nhân vật hoạt hình hoặc các sở thích khác bằng cách sử dụng kem, vì vậy bạn có thể thay thế chúng bằng những đồ chơi nhỏ đại diện cho sở thích của bé trai hoặc bé gái. Nhiều nhân vật yêu thích cũng như xe cộ, tượng thể thao và đồ chơi yêu thích khác có thể được tìm thấy ở kích thước thu nhỏ, hoàn hảo cho bánh sinh nhật đặc biệt.

Bánh sinh nhật là một thứ thể hiện tình yêu thương cho người thân mà mỗi năm chỉ có một lần. Nên việc bạn cố gắng để chiếc bánh đó đặc biệt nhất rất có ý nghĩa. Mong rằng bài viết trên đã có thể giúp bạn chọn được cách trang trí ấn tượng và đơn giản nhé. Bạn có thể mua những nguyên liệu chất lượng và dụng cụ làm bánh tại Bánh ngon để giúp quá trình sáng tạo chiếc bánh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Địa chỉ: Hồ Chí Minh, Việt Nam

Số điện thoại: 0943009628

Mở cửa từ thứ 2 - Chủ nhật: 9-18h

Email: banhngon8485@gmail.com

Viết bình luận của bạn: